PDA

View Full Version : Thư mời hợp tác Cty TNHH Xăng Dầu Đường Thủy Thường Nhật


linhshop4
25-04-2013, 10:02 AM
CTY TNHH XĂNG DẦU ĐƯỜNG THỦY THƯỜNG NHẬT

THƯ MỜI HỢP TÁC
V/v Góp vốn, Tìm kiếm nguồn hàng

CÔNG TY TNHH XĂNG DẦU ĐƯỜNG THỦY THƯỜNG NHẬT
Trân trọng kính mời:
Quý Nhà Đầu Tư
Công Ty TNHH Xăng Dầu Đường Thủy Thường Nhật là đơn vị thành viên của công ty Công ty TNHH Thường Nhật với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, cung cấp cho các khách hàng là những công ty, tổ chức và cá nhân có thuyền ghe đi lại trên sông Bạch Đằng.
Chúng tôi làm việc với uy tín cao, hàng hóa chất lượng tốt đã được thông qua kiểm định, và với phương châm:
“ Uy Tín Cao – Chất Lượng Tốt ”

Phát triển cùng đất nước, dự án đô thị hóa đường sông và buýt đường sông trong tương lai không còn quá xa, ban giám đốc và ban điều hành công ty đã, đang và sẽ luôn đặt mục tiêu và chức năng tiềm năng này lên hàng đầu, mang lại tiện ích cho khách hàng đường thủy.

Với hệ thống nhân viên năng lực và đầy tâm huyết, chúng tôi là một đội không ngừng đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng, cũng như ưu đãi hết mình cho khách hàng.

Chuyên yếu một mặt hàng dành cho thuyền ghe đi lại đối diện bến trung tâm Bạch Đằng: Dầu DO 0.05%S

Trong những năm sắp tới, để hòa nhịp xu thế mới phát triển và cùng phát triển, công ty TNHH XĂNG DẦU ĐƯỜNG THỦY THƯỜNG NHẬT mong muốn được hợp tác đầu tư và kinh doanh với tất cả các cá nhân, các tổ chức, công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc, trong hoạt động bán lẻ dầu DO trên sông.
1. Đối tượng nhà đầu tư:
Các nhà đầu tư trong và ngoài nước có tiềm lực kinh tế và kinh nghiệm quản lý, có thiện chí hợp tác bền vững với công ty.

2. Hình thức hợp tác:
Hợp tác đầu tư: Góp vốn và nguồn hàng
2.1 Góp vốn: Nhà đầu tư hợp tác đầu tư chiếm số vốn chi phối dự án từ 10% trở lên, phần còn lại là phần vốn góp của Công ty TNHH XĂNG DẦU ĐƯỜNG THỦY THƯỜNG NHẬT.
2.2 Nguồn hàng: Cung cấp nguồn hàng uy tín chất lượng, kèm theo chiết khấu.

3. Nội dung hợp tác:
Các nhà đầu tư có quyền hợp tác đầu tư Góp vốn, cung cấp nguồn hàng hoặc cả hai.

4. Phương thức hợp tác: Nhà đầu tư nghiên cứu các tài liệu và đi tham quan, tìm hiểu thực tế. Sau đó, cùng bàn bạc, thương thảo với Công ty TNHH XĂNG DẦU ĐƯỜNG THỦY THƯỜNG NHẬT để lựa chọn đầu tư và ký kết các văn bản hợp tác hoặc thành lập pháp nhân mới theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Công ty TNHH XĂNG DẦU ĐƯỜNG THỦY THƯỜNG NHẬT mong sớm nhận được sự hồi âm, nếu quý vị có gì chưa rõ, xin vui lòng liên hệ với công ty: 0979901111.

Công ty TNHH XĂNG DẦU ĐƯỜNG THỦY THƯỜNG NHẬT

Trụ sở: 68 Trần Kế Xương, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam