PDA

View Full Version : Chọn lọc văn bản pháp luật ở VN.


99daila9
24-04-2013, 09:02 PM
Sưu tầm tất cả những văn bản pháp luật (http://luatsu89.blogspot.com/)


Anh chị download tại ĐÂY (http://luatsu89.blogspot.com/)

Nếu không thể download được, xin gửi email đến : luatsu89@gmail.com, tôi sẽ gửi văn bản các anh chị cần.
Liên hệ : Duy 0989999489 - 012345.66188


Hội nhập kinh tế, tăng cường giao thương quốc tế luôn gắn liền với sự gia tăng rủi ro pháp lý. Không thể loại bỏ hết được các rủi ro nhưng DN hoàn toàn có thể hạn chế điều đó bằng chính sự hiểu biết về pháp luật cùng với sự tỉnh táo trong khi quyết định mỗi hợp đồng thương mại quốc tế.
Tư vấn pháp luật là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo ra môi trường pháp lý an toàn, tin cậy cho hoạt động của đời sống - xã hội. Khi hành nghề luật sư thực hiện chức năng tư vấn trên tất cả các lĩnh vực của đời sống được pháp luật điều chỉnh, giúp khách hàng lập các văn bản pháp lý, định hướng cho khách hàng những vấn đề liên quan đến quyền và nghĩa vụ của họ khi thực hiện các giao dịch và cách xử sự theo đúng pháp luật. Việc tư vấn pháp luật góp phần không nhỏ trong việc giảm tránh những tranh chấp có thể xảy đến trong đời sống xã hội, ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật và tăng thêm sự hiểu biết pháp luật của người dân trong xã hội. Đặc biệt trong sự phát triển của nền kinh tế thị trường, hoạt động tư vấn pháp luật được xem là một loại hình dịch vụ nghề nghiệp được điều chỉnh bằng các quy định pháp luật về hành nghề luật sư và các luật lệ về kinh doanh.
Tư vấn pháp luật cung cấp thông tin pháp luật, giải thích pháp luật cho doanh nghiệp và định hướng hành vi của doanh nghiệp trong những điều kiện, hoàn cảnh pháp luật đã dự liệu trước. Đây là khả năng của luật sư nhìn thấy sự khác biệt giữa pháp luật với đời sống kinh tế-xã hội và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó, luật sư đưa ra những lời khuyên pháp luật nhằm đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích vượt chi phí tư vấn pháp luật, tránh né những tranh chấp và những rủi ro pháp lý khác trong quá trình kinh doanh của họ.
Trong kinh doanh, rất nhiều doanh nghiệp chưa chú ý yếu tố pháp luật, kinh doanh cần hướng tới mục tiêu lợi nhuận, nhưng quan trọng hơn phải bảo đảm an toàn pháp lý. Vì nếu doanh nghiệp kinh doanh trái pháp luật thì lợi nhuận có được sẽ bị pháp luật tước bỏ. Dẫn dắt doanh nghiệp đi trong hành lang pháp lý an toàn là vai trò của tư vấn pháp luật và luật sư. Kinh tế phát triển, pháp luật sẽ càng ngày càng hoàn thiện hơn, điều chỉnh chặt chẽ hơn các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, mặt khác trong bối cảnh hội nhập quốc tế đang ngày một sâu và rộng, các quốc gia thường xuyên ký kết các hiệp định thương mại song phương đôi bên, tích cực gia nhập vào các tổ chức kinh tế quốc tế … thì những quy định pháp luật về kinh doanh là vô cùng rắc rối. Hiện nay do sự phát triển của nền kinh tế và quá trình hội nhập kinh tế quốc tế đặc biệt là sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), tham gia vào một sân chơi với nhiều cơ hội cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nhưng cũng nhiều thách thức rủi ro phát sinh từ các hoạt động đầu tư, kinh doanh thương mại, đặc biệt trong lĩnh vực pháp lý dẫn đến nhu cầu về tư vấn pháp luật trong xã hội tăng cao. Trong thời kỳ hội nhập, trước sự đa dạng của các kiến thức pháp luật trong và ngoài nước, tư vấn pháp luật là lĩnh vực hành nghề quan trọng của Luật sư, doanh nghiệp và các nhà đầu tư sẽ không khỏi lúng túng khi va chạm với hệ thống pháp luật vì vậy hoạt động tư vấn của luật sư là phương tiện hữu hiệu bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong hoạt động đầu tư, kinh doanh trong và ngoài nước, ngăn ngừa các hành vi lừa đảo tạo sự yên tâm đầu tư, kinh doanh của các tổ chức, cá nhân trong nền kinh tế thị trường hội nhập phát triển năng động nhưng cũng không kém phần phức tạp.

WEBSITE (http://luatsu89.blogspot.com/) được tạo ra nhằm mục đích sưu tầm tất cả những văn bản pháp luật tại Việt Nam, là nơi để mọi người có thể tìm thấy bất kì loại văn bản pháp luật (http://luatsu89.blogspot.com/) nào mình cần
Bản thân là người được đào tạo về Luật, sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống về ngành Luật, tôi hi vọng website này sẽ giúp được các bạn tìm được thứ mình cần.