PDA

View Full Version : Mua shisha Loại ZZ


99daila9
24-04-2013, 09:25 AM
Shisha hiện biết đến như thú trò chơi “Của sự giàu có” của anh chị em thanh niên Hà Nội. Hiện đang còn nhiều bàn cãi về nhược điểm mà Shisha gây ra, nhưng tốc “nóng” từ thú chơi đấy không hề giảm sút. Những lò Shisha giá rẻ, Shisha rởm sinh ra tiến đến quá những hệ lụy.
Bình shisha (http://shishavn.com/binh-hut-shisha-b206245.html) chơi với nhiều lần hoàn toàn có thể gây nghiện không kém gì các loại thuốc khác. Chúng tạo thành thói quen không thể bỏ đối với những ai hút nhiều.Qua nguồn tin từ số tờ rơi rao bán shisha phát tại cổng trường ĐH Hà Nội của "Thiên đường” Shisha hảo hạng, phóng viên mò đến địa chỉ này tại Q4.TP. HCM. "Thiên đường" là những lô gác xép nhiều tầng, nằm sâu những con ngõ tay quay.
Khi chỉ đến đầu xóm đã thấy nồng nặc mùi khói bốc ra. Đi sâu vào bên trong thấy đầy ngập khói che hết cả ánh đèn dầu lờ mờ. Từ khi ra giá, chủ quán đưa cho khách bộ hút shisha cùng một chiếc chiếu và hai chiếc bình để khách tự tìm cho mình một góc tại lô nhà bé tý. Trong ngọn đèn mờ, chúng ta dễ dàng nhìn ra loại thuốc cáu bẩn, cùng trộn lẫn với vị Shisha hoa quả và mùi dầu do người bán hàng rửa chưa sạch và sử dụng nhiều lần. Các quán shisha loại này có đặc điểm chung là nhếch nhác.
Những tiệm Shisha (http://shishavn.com/) nhếch nhác dạng này hiện là địa chỉ trú ẩn rất tốt cho những con nghiện.
Nhưng mình muốn khuyên các bạn Đi hút Shisha các địa chỉ dịch vụ giả rẻ hay không tin tưởng rất không tốt. Hút Shisha có thể trộn với thuốc ngủ chắc chắn đó là một cái bẫy êm ái để kẻ gian cuỗm tài sản hoặc là thuốc không rõ nguồn vì khi hút xong sẽ có cảm giác sảng khoái bởi hương vị của hoa quả say thuốc nên ngủ quên bởi Shisha Nay trên thị trường đã có hàng nhái những bộ hút shisha, vỏ ghi chi chít tiếng Trung