PDA

View Full Version : khắc phúc Xem truyền hình cáp bị hạt, mờ, rè, nhiều hột


mykieu9255551da
24-04-2013, 08:07 AM
khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh được rõ nét, lắp đặt đơn giản, thiết bị hoạt động ổn định.





Xử lý tín hiệu truyền hình cáp yếu với bộ khuếch đại truyền hình cáp (http://cungcapvatlieuxaydung.com/index.php?language=vi&nv=shops&op=KHUECH-DAI-TRUYEN-HINH-CAP-khuech-dai-truyen-hinh-cap/khuech-dai-truyen-hinh-cap-Pacific-DA20-276)





Truyền hình cáp có nhiều hột é, mờ,.. cần khuếch đại truyền hình cáp để xem tivi rõ đẹp. Tín hiệu truyền hình cáp suy yếu sẽ dẫn đến hiện tượng: Xem truyền hình cáp bị hạt, mờ, rè, nhiều hột é, .....rất khó xem tivi, nguy hiểm hơn sẽ ảnh hưởng đến mắt và các giác quan khác của trẻ em (nếu có) trong gia đình bạn.


Để khắc phụ hiện tượng cáp bị suy yếu, bạn chỉ cần trang bị thêm một thiết bị khuếch đại truyền hình cáp (http://pacificvietnam.com.vn/khuech-dai-truyen-hinh-cap-pacific-pda-8640-2spct106438.html) đảm bảo gia đình bạn sẽ thật sự hài lòng khi xem tivi.








http://thiconghethongdien.com/uploads/shops/2012_01/khuech-dai-truyen-hinh-cap-pacific-8640.jpg





Thật là khó chịu khi gia đình bạn đang thưởng thức một kỳ World Cup hoặc bộ phim hay mà tivi nhà bạn bị nhiễu do chất lượng đường truyền của truyền hình cáp CATV (do bạn chia ra nhiều tivi)


Bộ khuếch đại truyền hình cáp (http://ftechvietnam.com.vn/khuech-dai-truyen-hinh-cap-pacific-7535-2spct140557.html) tivi sẽ khắc phục cho bạn tình trạng hết nhiễu, cho tín hiệu phát ra các kênh có độ nét đồng đều.





http://thiconghethongdien.com/uploads/shops/2012_01/khuech-dai-truyen-hinh-cap-pacific-p20.jpg





Thông tin giá Cổng chia, gộp, chuyển tín hiệu (Hình ảnh) Chia khuếch đại tín hiệu CATV ( truyền hình cáp)





Đây là loại khuếch đại Tăng tần số cho internet và Tăng sóng, mở rộng tần số, giảm nhiễu, hạt cho truyền hình cáp, giúp giảm suy tín hiệu khi đi âm tường, ...





http://thiconghethongdien.com/uploads/shops/2012_06/cap-dong-truc-rg-6-eight.jpg





Dịch vụ sửa chữa tại nhà


- Sửa chữa hệ thống Camera


- Sửa chữa hệ thống Điện thoại, Tổng đài điện thoại


- Sửa chữa hệ thống truyền hình cáp


- Sửa chữa hệ thống Internet, Máy tính








Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ


Mr. Hùng: tel: 0936.862.156


Website: http://cungcapvatlieuxaydung.com