PDA

View Full Version : Rèm cửa của Minh Đăng được phân phối với giá phù hợp nhất!


99daila9
23-04-2013, 08:26 PM
Địa chỉ mua rèm cửa - Nơi bán màn cửa: để thuận tiện cho quý khách chọn mua các loại rèm cửa, màn cửa tại website remminhdang.com chúng tôi hướng dẫn và tư vấn quý khách các bược chọn mua rèm cửa dưới đây:

Quy định và điều cần thiết khi chọn những bộ rèm cửa (màn cửa) ưng ý cho mỗi công trình

Bước 1: Chọn mẫu rèm cửa

Khách hàng chọn mẫu rèm cửa khách sạn văn phòng trên website của remminhdang.com hoặc khách hàng cung cấp mẫu riêng của mình cho nhân viên kinh doanh của công ty để được tư vấn kỹ hơn.

Bước 2: Thông tin của khách hàng

Khách hàng cung cấp cho rèm văn phòng Minh Đăng các thông tin và yêu cầu cơ bản, kính thước của rèm cửa. Khách hàng có thể qua văn phòng giao dịch để trực tiếp được tư vấn, hoặc nhân viên remminhdang.com sẽ trực tiếp đến nhà khách hàng để đo đạc, khảo sát và tư vấn trên không gian thực tế.

(Bạn đang đọc cách chọn mua mẫu rèm cửa tại remminhdang.com)
http://www.remminhdang.com/wysiwyg/file_up/remcuadepnoithat/cach%20trang%20tri%20rem%20cua%206.jpg


Đối với người mua hàng ở xa Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh có thể gửi cho chúng tôi qua Email các thông tin về kích thước phòng khách và ảnh chụp kèm theo thiết kế căn phòng.

Trên cơ sở nghiên cứu không gian ngôi nhà: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... và dựa trên sở thích, yêu cầu, phong thủy của khách hàng, chúng tôi sẽ lên những phương án thiết kế mẫu rèm cửa phù hợp nhất.

Bước 3: Chọn chất liệu rèm cửa: rèm vải, rèm sáo gỗ, rèm cuốn, rèm văn phòng...

Khách hàng có thể trực tiếp chọn chất liệu các loại rèm cửa tại showroom của Minh Đăng
Hoặc chọn chất liệu ngay trên website của chúng tôi, nếu quý khách bận không có thời gian qua showroom hãy liên hệ với Rèm Minh Đăng chúng tôi sẽ cử nhân viên tư vấn thiết kế mang mẫu mã kèo chất liệu cho các loại rèm cửa cụ thể mà quý khách yêu cầu đến tận công trình để tư vấn miễn phí cho khách hàng.

Bước 4: Lên báo giá tổng thể

Khi quý khách đã chọn được sản phẩm rồi, minh đăng sẽ báo giá tại công trình... nếu người mua đồng ý thiết kế theo mẫu mã loại rèm cửa đã chọn quý khách đặt hàng theo chuyên gia tư vấn của nhân viên.

(Bạn đang đọc cách chọn mua rèm cửa tại remminhdang.com)
http://www.remminhdang.com/wysiwyg/file_up/remcuadepnoithat/chon%20mua%20rem%20cua.jpg


Bước 5: Sản xuất rèm cửa (màn cửa)

Thời gian lên thiết kế là 03 đến 07 ngày đối với những bộ rèm cửa (màn cửa) đơn giản và 05 đến 10 ngày đối với những bộ rèm cửa phức tạp hơn.

Bước 6: Vận chuyển và lắp đặt

Chúng tôi vận chuyển và lắp đặt miễn phí đối với khách hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi bố trí phương tiện vận tải đối với khách hàng ngoài Hà Nội, Hồ Chí Minh và khách hàng sẽ trả phí trực tiếp cho người vận chuyển.

(Bạn đang đọc cách chọn mua rèm cửa tại remminhdang.com)

Những loại rèm phòng khách (http://www.remminhdang.com/rem-manh/rem-phong-khach.html) đều thể hiện cá tính riêng...

Ngoài ra chúng tôi còn sở hữu rất nhiều những bộ sưu tập rèm cửa khác như rèm rèm văn phòng, rèn vải, rèm sợi, ....... Với hàng trăm mẫu được thiết kế bởi đội ngũ chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm, quý khách có thể an tâm khi lựa chọn bộ rèm cửa phù hợp với nhu cầu, sở thích nhưng vẫn thể hiện được cá tính và phong cách riêng... chọn remminhdang.com bạn sẽ tiết kiệm chi phí nhất! với slogan "Hứa ít, Làm nhiều" chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Mọi chi tiết thì người mua có thể tham khảo tại website rèm cửa sổ tại link bên dưới sau:

Hãy vào rèm sáo gỗ (http://www.remminhdang.com/rem-manh/rem-sao-go.html)

Hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi theo số điện thoại: 04.668.46855 - 08.6680.4209 - 0975.456.952 - 0972.760.895 website: remminhdang.com