PDA

View Full Version : Cùng nhau kiếm tiền nhanh chóng, hiệu quả với quy tắc winwin


99daila9
23-04-2013, 11:24 AM
TÌM KIẾM CÁC ĐỐI TÁC LÀM ĐẠI LÝ BÁN LẺ
Thời trang trẻ em - Hellokids
---------------------------------------

Hellokids là một thương hiệu về phân phối hàng thời trang trẻ em (http://hellokids.vn), quần áo trẻ em (http://hellokids.vn) các sản pẩm chủ yếu được sản xuất tại Việt Nam và mang thương hiệu nổi tiếng của Việt nam và Quốc tế. www.hellokids.vn (http://hellokids.vn)

Công ty P&N Việt Nam là đơn vị sở hữu thương hiệu Hellokids (http://hellokids.vn), hiện là đối tác tiêu thụ sản phẩm của 40 công ty và cá nhân chuyên sản xuất kinh doanh hàng thời trang trẻ em Việt Nam (http://hellokids.vn); với hàng ngàn mẫu sản phẩm hàng năm từ lứa tuổi từ 01 đến 15 tuổi sẽ đáp ứng cho đại đa số khách hàng có nhu cầu trong phạm vi cả nước.

Hiện nay, P&N Việt Nam đang tìm kiếm các cá nhân, tổ chức làm đại lý bán lẻ cho Công ty để phân phối hàng thời trang trẻ em ở các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Bạn hoàn toàn không phải bận tâm lo nghĩ đến việc thành lập, tổ chức kinh doanh của cửa hàng, hàng tồn kho, kinh doanh thua lỗ,…. vì Công ty chúng tôi đã thay bạn làm tất cả các công việc cần thiết và hỗ trợ bạn đến mức tối đa nhất, Bạn chỉ việc ngồi tại nhà, sử dụng email và điện thoại để làm việc với chúng tôi; và nhận hàng chúng tôi gửi đến, treo sản phẩm lên giá của cửa hàng và bán hàng thu lợi nhuận. Bạn thực sự có tin vào điều này?

Hãy truy cập website www.hellokids.vn (http://hellokids.vn)
hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để có các thông tin chi tiết:

Mr. Lân 0968162674
Email: lan@pn-vietnam.com hoặc phuong@pn-vietnam.com
Phụ trách kinh doanh

Công ty TNHH Phát triển P&N Việt Nam
Add: 23, ngõ 168, đường Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà nội
Tel: +84 4 35527577 - 35528576 Fax : +84 4 35527577
Website: www.hellokids.vn
Email: contact@hellokids.vn