PDA

View Full Version : Chỉnh sửa và chia sẻ ảnh hết sức dễ dàng với JetPhoto Studio 4.1


hotro_it99
23-04-2013, 10:40 AM
JetPhoto Studio là một công cụ kiểu dáng đẹp cho phép người dùng quản lý ảnh của mình trong một môi trường hấp dẫn trực quan, biến một công việc đôi khi bực bội vào một niềm vui và hoạt động dễ dàng.

JetPhoto Studio là một phần mềm quản lý ảnh kỹ thuật số phần mềm để chuyển, lưu trữ, tổ chức, chỉnh sửa, in và chia sẻ ảnh kỹ thuật số. Chỉ với vài nhấp chuột, JetPhoto Studio có thể biến các bức ảnh kỹ thuật số của bạn vào phòng trưng bày Flash đẹp với một cái nhìn chuyên nghiệp. JetPhoto Studio cũng làm cho phòng trưng bày web tuyệt vời một cách nhanh chóng và dễ dàng.

http://download123.vn/cf/Images/download_software/jetphoto-studio0.jpg
JetPhoto Studio 4.10.2 - quản lý ảnh đa năng chuyên nghiệp

JetPhoto Studio có giao diện được thiết kế tốt và dễ dàng điều hướng, với đặc trưng của nó sắp xếp trong menu thông thường. Người dùng có thể nhập ảnh từ máy tính của họ hoặc thậm chí trực tiếp từ máy ảnh của mình. Sau khi bức ảnh đã được nhập khẩu vào JetPhoto Studio, có rất nhiều việc phải làm với nó. Người dùng có thể thêm dữ liệu vị trí cho các bức ảnh bằng cách sử dụng GPS tracks, hình ảnh với các từ khóa, và thậm chí xem các bức ảnh ngày tháng được chụp với một tính năng lịch thú vị. Chương trình cung cấp công cụ chỉnh sửa một số cơ bản, bao gồm thay đổi kích thước, cắt xén, và xoay, cũng như kiểm soát độ sáng, màu sắc và độ tương phản. Đặc biệt ấn tượng với các tính năng của chương trình chia sẻ ảnh, người dùng có thể dễ dàng tạo các trình diễn ảnh, một loạt các loại khác nhau của phòng triển lãm, hình nền, và nhiều hơn nữa. hướng dẫn sử dụng trực tuyến của chương trình rất tốt bằng văn bản và cung cấp thông tin chi tiết về từng tính năng. Mặc dù JetPhoto Studio không thể xử lý chỉnh sửa ảnh như phan mem photoshop (http://download123.vn/phan-mem_ph%E1%BA%A7n+m%E1%BB%81m+photoshop.aspx) nhưng chúng tôi nghĩ rằng đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc chỉnh sửa ảnh cơ bản và thao tác.

JetPhoto cung cấp dễ sử dụng công cụ để giúp người sử dụng có hiệu quả tổ chức ảnh kỹ thuật số với thời gian, địa điểm, các thẻ từ khóa và ghi chú trên desktop của bạn. Một lịch ảnh, một trình biên tập thẻ, đọc EXIF một và GPS định vị một hình ảnh được cung cấp trong JetPhoto Studio. Các phần mềm có thể tạo ra album phim Flash đẹp, trình diễn, bảo vệ màn hình, hình nền với nghệ thuật cắt dán hình ảnh, hoặc có kích thước "bỏ túi" và gửi đến điện thoại di động.

JetPhoto Studio cũng cho phép người dùng dễ dàng chinh sua anh (http://download123.vn/phan-mem_ph%E1%BA%A7n+m%E1%BB%81m+ch%E1%BB%89nh+s%E1%BB %ADa+%E1%BA%A3nh.aspx), cắt xén, hình ảnh thay đổi kích cỡ hoặc thêm dấu ấn theo lô.

JetPhoto Studio nâng cao xuất bản Web hình ảnh, làm cho việc chia sẻ album ảnh của bạn trên Internet dễ dàng. Một khi các album ảnh được chuẩn bị trên máy tính của bạn, chỉ một Click là cần thiết để tải lên các album ảnh lên trang web của riêng bạn bằng cách sử dụng JetPhoto Server.

JetPhoto Server là một chương trình dựa trên PHP mã nguồn mở để tạo ra bộ sưu tập của bạn đầy đủ, hình ảnh trang web đặc trưng.

JetPhoto Studio cũng là một tổ chức hiệu quả sắp xếp hình ảnh cho người dùng flickr. Chỉnh sửa thẻ, mô tả, các dữ liệu địa lý cho ảnh chụp hoặc bộ hình ảnh trên máy tính của bạn. Sau đó, bạn có thể gửi hình ảnh sắp xếp của bạn lên Flickr chỉ với một click.

GPS và gắn thẻ địa lý

JetPhoto Studio cho phép người dùng xem lại ảnh trên một bản đồ trong chương trình, trong đó cho thấy địa điểm nơi chụp ảnh. JetPhoto phù hợp ảnh kỹ thuật số với thời gian đồng bộ theo dõi GPS để định vị hình ảnh tự động, và các liên kết hình ảnh trên Google Earth và Google Maps.

JetPhoto Studio là một tính năng phong phú và dễ sử dụng phần mềm chụp ảnh kỹ thuật số.

- Tổ chức các hình ảnh trong album
- Quản lý ảnh với lịch và bản đồ
- Gắn thẻ địa lý ảnh với GPS
- Tạo Flash và phòng triển lãm Web
- Xuất bản web album với JetPhoto Server

Với JetPhoto Studio, nó quá dễ dàng để làm cho phòng trưng bày web nổi bật của bạn với Google Maps và Google Earth cho thấy vị trí máy ảnh và camera .....

download JetPhoto Studio
HomePage :

jetphotosoft.com

Link download : jetphoto studio (http://download123.vn/jetphoto-studio-7414-download.aspx)

Yêu cầu hệ thống :

- Windows 2000 / XP / Vista / 7 / 8
- IE7+ web browser installed*
- Intel PIII 800MHz CPU or higher
- 512M RAM, 50M free disk space or more
- Supports 24-bit or 32-bit colors display