PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất đẹp 2013


lananh97
22-04-2013, 10:50 PM
Thiết kế nội thất và trang trí nội thất ngày nay hiện đại và linh hoạt hơn rất nhiều, trên thị trường mẫu mã phong phú đa dạng , có thể đáp ứng thị hiếu cho khách hàng lựa chọn. Xu hướng đồ gỗ nội thất giờ đã thay đổi nhiều so với lối truyền thống, thiết kế nội thất (http://noithathoaphat.pro/thiet-ke-noi-that.aspx) đẹp trở nên tối giản lạ mắt và phong cách hiện đại kết hợp với thiết kế nội thất trang trí gọn nhẹ, vật dụng ngày nay tôn được nét đẹp nhẹ nhàng, đơn giản và thoải mái cho người sử dụng. Đồ gỗ phổ biến nhất phải kể đến đó là giường ngủ, là điểm nhấn chính khi nói đến trong không gian phòng ngủ.



http://noithathoaphat.pro/File_uploaded/anything_file_Cung_abc_iloveyou_Phu_vietnam_Abc_xy zmn_youyou/thiet-ke-noi-that-dep%20(4).jpg


Đất nước hiện đại phòng ngủ với khung giường ngủ (http://noithatduckhang.com.vn/in-giuong-ngu-231.aspx) bằng gỗ
bởi JAUREGUI Xây dựng Kiến trúc nội thất



Một chiếc giường với thiết kế nội thất đẹp tối giản, điều đó không có nghĩa là sẽ mất đi vẻ hiện đại, tiện nghi hay sự thoải mái trong phòng ngủ của bạn, ngược lại giường ngủ đẹp với nền tảng có thể được làm từ nhiều loại vật liệu, chúng được làm bằng gỗ hoặc kim loại, bằng tre hoặc da.

Những giường ngủ đẹp ngày nay thường có thiết kế nội thất rất đơn giản, với những phần ván rộng thêm ở hai bên hay phần cuối giường tạo thêm tính năng cần thiết hỗ trợ linh hoạt cho nệm và tăng tính thẩm mỹ trong thiết kế.

§ Kiểu giường gỗ chỉ đơn gỉan với một mảng rộng thì cần chọn loại gỗ cho ra khung giường hoàn hảo.Các kết cấu tự nhiên và đa dạng mà gỗ cung cấp mang đến cho người sử dụng một cảm giác ấm áp, dễ dàng với một cảm giác thoải mái mới mẻ.

§ Kiểu giường có cấu tạo khung giường thành một thể hợp nhất cho cảm giác chắc chắn và thanh lịch với nhiều phong cách trang trí kiểu dáng khác nhau được đặt xung quanh phòng. Có thể thiết kế theo xu hướng phòng có sàn gỗ được đánh bóng, chắc chắn sẽ là một kết hợp hoàn hảo và phù hợp với một chiếc giường được làm từ khung gỗ tự nhiên.




http://noithathoaphat.pro/File_uploaded/anything_file_Cung_abc_iloveyou_Phu_vietnam_Abc_xy zmn_youyou/thiet-ke-noi-that-dep%20(3).jpg
bởi Kristina Wolf Thiết kế nội thất




Giường gỗ được đánh bóng và khắc với thiết kế nội thất (http://noithathoaphat.pro/thiet-ke-noi-that.aspx) phức tạp mô phỏng theo phong cách Victoria, kiểu dáng đẹp và hoàn hảo phù hợp cho các chủ đề hiện đại và kiểu cách trang trí đối với tất cả các loại phòng ngủ.Tất cả những gì bạn cần làm là phải cẩn thận trong khi chọn một trong những sản phẩm đó.

Có một số gợi ý đơn giản và dễ dàng khi nói đến chọn khung giường hoàn hảo bằng gỗ cho phòng ngủ riêng của bạn. Đầu tiên là phải hiểu rõ kích thước của căn phòng và không gian có sẵn. Sau đó, xem xét xem bạn muốn có một khung giường hiện đại hay mộc mạc, để đưa ra những cách bày trí tương phản đáng yêu và hấp dẫn.



http://noithathoaphat.pro/File_uploaded/anything_file_Cung_abc_iloveyou_Phu_vietnam_Abc_xy zmn_youyou/thiet-ke-noi-that-dep%20(2).jpg
Thiết kế hiện đại, phòng ngủ với giường được trang trí mộc mạc
House của Murphy & Công ty TNHH Thiết kế của Billy









Nguồn: thiết kế nội thất đẹp (http://noithathoaphat.pro/bai-viet-thiet-ke-noi-that-dep-va-hien-dai-27.aspx)