PDA

View Full Version : Làm đẹp da cánh tay để đi tắm biển chào hè


onlysnowlotus
22-04-2013, 04:48 PM
Bạn rất muốn mặc áo ba lỗ, váy hai dây hay áo tắm vào mùa hè nhưng luôn ngại ngùng vì làn da vùng nách và cánh tay sậm màu (http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/), thâm đen? Đây là bí quyết làm đẹp da cho những vùng đó nhé.

Nguyên nhân nách bị thâm đen và da tay sậm màu


http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/DATA/admintest/Images/lam_dep_da_nach_tay.jpg

Rất nhiều chị em có thói quen dùng nhíp nhổ lông nách nhưng không biết rằng đó là nguyên nhân chính gây nên tình trạng thâm nách, nổi mụn ở nách. Bên cạnh đó, những nguyên nhân như cơ thể nhiều độc tố, cơ thể thay đổi nội tiết tố sau khi sinh, các tế bào chết của da lâu ngày không được loại bỏ cũng góp phần làm da nách thâm đen, lông nách cứng, gây mất thẩm mỹ cho chị em.

Vùng da cánh tay bị sậm màu ngoài những yếu tố về di truyền, khói bụi, hóa chất... thì thủ phạm gây đen sạm da bạn chính là tia UV trong ánh nắng mặt trời.


Giải pháp làm đẹp da vùng nách và cánh tay mới xuất hiện

http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/DATA/admintest/Images/lam_dep_da_canh_tay.jpg


Green Peel là một trong những giải pháp trị liệu độc đáo có thể điều trị cho rất nhiều tình trạng da khác nhau của da như da xỉn màu, da nám do ánh nắng, da bị tàn nhang, bề mặt da thô , lỗ chân lông to, sẹo rỗ, nếp nhăn nông, …

Khi điều trị thâm nách và làm da cánh tay sậm màu bằng phương pháp Green Peel, lớp da già và chết trên bề mặt của bạn sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời cấu trúc làn da sẽ được tái tạo lại giúp cho bề mặt da mịn và lỗ chân lông thu nhỏ hơn.

Với phương pháp làm đẹp da Green Peel, vết thâm, đen ở vùng nách và cánh tay của bạn sẽ trắng mịn, tươi mới và cực kỳ khỏe khoắn chỉ sau 5 – 10 buổi điều trị.


Nguồn: http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/tin-tuc/lam-dep-da-vung-nach-va-canh-tay-chao-he-37.html