PDA

View Full Version : Rau củ quả có thể trị sẹo lõm rất tốt


onlysnowlotus
22-04-2013, 03:43 PM
Thật khó chịu khi mỗi lần soi gương bạn lại thấy những vết sẹo lõm đáng ghét đúng không? Hãy bỏ túi bí kíp trị sẹo lõm dưới đây để luôn mỉm cười khi nhìn mình trong gương nhé.


http://xn--trso-nu5ase.com/DATA/admintest/Images/tri_seo_bang_rau_cu.jpg

Có thể dùng rau củ để trị sẹo


Bạn thường bị sẹo lõm sau khi nặn mụn (http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/) trứng cá, thủ đậu, bỏng, ngã.....Nhiều bạn không biết cách điều trị sẹo kịp thời nên đã phải sống chung với chúng rất lâu. Đặc biệt là trẻ con tinh nghịch thường bị trấn thương ở má, trán, cằm, tay, chân... và hình thành sẹo sau ngã nhưng người lớn không chú ý tới chúng.
Theo thời gian, những vết sẹo lõm ngày càng khó lành lại, chữa trị càng khó hơn rất nhiều. Vì vậy, bạn nên học cách trị sẹo (http://xn--trso-nu5ase.com/) trước khi quá muộn.

Hiện nay, theo nghiên cứu của trung tâm Y tế Đại học Maryland thì cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn. Rau má là loại cây khá dễ kiếm ở đồng quê và hiện cũng được bán nhiều ở các chợ thành phố với giá khá rẻ.


http://xn--trso-nu5ase.com/DATA/admintest/Images/rau_ma_tri_seo.jpeg
Rau má một loại ra trj sẹo hiệu quả


Để có được kết quả tốt nhất trong việc ngăn ngừa sẹo và trị sẹo, hãy đắp cây rau má cho da càng sớm càng tốt sau khi lành vết thương.

Nguồn: http://xn--trso-nu5ase.com/tin-tuc/tri-seo-lom-tu-rau-cu-31.html