PDA

View Full Version : Chẳng cần có nhiều money,nội thấtChẳng cần có nhiều money,nội thất


99daila9
22-04-2013, 10:46 AM
Không cần có nhiều tiền,đồ nội thất trong phòng tất cả đều mức giá phù hợp,chỉ cần một chút ý tưởng sáng tạo và con mắt có mĩ quan của bạn là bạn sẽ có 1 room độc thân rất tuyệt giúp chúng ta có cuộc sống được tốt,lạc quan hơn.
Trước khi sua chua nha (http://raovat.congngheso.info/showthread.php?p=520804) :
Căn phòng hoàn toàn ảm đạm và xấu với những đồ nội thất gỗ gọn nhưng đã cũ. Tường sơn màu trắng bị ố, đây hẳn là 1 không gian rất chán,duy nhất dành cho những người chẳng có mục đích sống,nghĩ đến việc sống qua ngày đoạn tháng mà thôi.Để sở hữu một tâm hồn vui tươi,có nghị lực thúc đẩy chúng ta trong mọi việc phải có một không gian làm ra năng lượng đó.
Những bước sua chua nha (http://raovat.congngheso.info/showthread.php?p=520804) :Màu chính đó là màu đen và trắng, tạo nên sự ấm áp với quang cảnh đáng yêu.
Tường: sử dụng giấy dán bức tường hoa văn sáng màu pha chút đen trắng. Không trừ chân tường mà dán giấy từ trần nhà xuống dưới sàn vì phòng nhỏ hẹp và thấp nữa.Làm như vậy để tăng độ cao và độ mở of không gian.
Đồ nội thất: Xác định gam màu trắng đen làm chủ đạo,kết hợp thêm 1 vài màu ví dụ hồng, tím, xanh nhạt để tạo nên vẻ đẹp rất trẻ,hiện đại .