PDA

View Full Version : Cuộc chạy đua hàng hiệu của sao Việt. P1: Lý Nhã Kỳhàng hiệu và nổCuộc chạy đua hàng hiệu của sao Việt. P1: Lý Nhã Kỳhàng hiệu và nổ


kmibiz
20-04-2013, 06:54 PM
Năm 2012, có thể nói là cuộc chạy đua hàng hiệu (http://italia.com.vn/index.php/home/hangmoi) của các hot girl Việt. Bên cạnh những cái tên cũ như Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thúy... còn nổi lên hàng loạt những cái tên mới như Thu Minh, Đinh Ánh Phương, Vy Oanh với những món đồ hang hieu (http://italia.com.vn/index.php/home/hangmoi) khủng.

Lý Nhã Kỳ hì hụi "đắp" hàng hiệu (http://italia.com.vn/index.php/home/hangmoi) và nổ

Lý Nhã Kỳ luôn là tâm điểm chú ý của báo giới mỗi khi cô xuất hiện không chỉ độ "hot" của mình mà còn bởi thú "chơi trội" thích "đắp" hang hieu (http://italia.com.vn/index.php/home/hangmoi) lên người. Cứ dăm bữa nửa tháng, người hâm mộ lại xì xào bàn tán khi cô xuất hiện với những món hàng đắt giá mà bất cứ ai cũng phải mơ ước. Tuy nhiên năm 2012, cũng là năm kiều nữ này liên tục hét giá những món đồ hiệu (http://italia.com.vn/index.php/home/hangmoi) của mình.

http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/phuongthao/140314_van-hoa_LNK3.jpg

Đêm hội chân dài 6, Lý Nhã Kỳ tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một bà chủ hiệu kim cương khi đeo trên người bộ trang sức trị giá hơn 12 tỷ đồng.

Mới nhất, nữ đại sứ lại thu hút sự chú ý của dư luận với bộ đầm thương hiệu John Galliano (Italy), chiếc túi xách nạm vàng 18k hiệu Graziella có giá khoảng 8.000USD trong một event. Tính vội những trang sức Lý Nhã Kỳ mangtrên người cũng khoảng hơn 10 tỷ đồng.

Để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình, Lý Nhã Kỳ xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy ngắn ôm sát màu hồng nude của Alexander McQueen. Tuy nhiên điều làm các quan khách choáng váng là khi chủ nhân tiết lộ về giá của bộ váy này: 420 triệu đồng. Điều đáng nói là trên các trang bán hàng online quốc tế thì chiếc váy này đang được bán với giá 7.583 bảng Anh ( khoảng hơn 260 triệu đồng) và thậm chí nó còn được sale off 60% và chỉ còn mức giá 3.033 bảng Anh (khoảng hơn 100 triệu đồng).

Đồng thời, so sánh với chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2012 được giới thiệu trên website chính của Alexander McQueen, chiếc váy của Lý Nhã Kỳ có vài điểm hơi "lệch pha". Váy của Lý Nhã Kỳ có đường viền váy peplum khá rộng, không ôm sát vào phần chân như phiên bản gốc.


Lý Nhã Kỳ được coi là người đẹp nổ về hàng hiệu (http://italia.com.vn/index.php/home/hangmoi)

Tại Tuần lễ thời trang Paris tháng 10/2012, cô xuất hiện với cả cây ánh kim, từ váy áo cho đến giày dép. Đây là chiếc váy hang hieu (http://italia.com.vn/index.php/home/hangmoi) người đẹp đã từng mặc trong một sự kiện rất lâu trước đó. Hồi đó, theo Lý Nhã Kỳ chia sẻ, chiếc váy cô mặc là một thiết kế của Alexander McQueen và được mua với mức giá cực kỳ khủng: 700 triệu đồng.Tuy nhiên sau khi tìm hiểu thì chiếc váy do hieu (http://italia.com.vn/index.php/home/hangmoi) này chỉ vỏn vẹn con số hơn 4.000 bảng Anh - khoảng 140 triệu, khác xa cái giá trên trời mà Lý Nhã Kỳ đưa ra.

Ngoài những chiếc váy xa xỉ, thì xắc tay của Lý Nhã Kỳ cũng là một ẩn số. Trong một lần tham dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ xuất hiện rất duyên dáng trong chiếc áo dài cách điệu. Cô đặc biệt nổi bật cùng chiếc xắc tay hàng hiệu (http://italia.com.vn/index.php/home/hangmoi) hình chim công được gắn đá tinh xảo. Người đẹp chia sẻ nó có giá hơn 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, một vài cư dân mạng đã tìm hiểu ra rằng chiếc xắc bạc tỉ này chỉ dừng lại ở mức giá vài trăm đô, và thậm chí còn đang được sale-off 30%.

Mới đây nhất tại Liên Hoan Phim Việt Nam, Lý Nhã Kỳ thu hút rất nhiều ánh đèn flash bởi vẻ ngoài nổi bật vô cùng sang trọng, quyến rũ. Cô diện chiếc váy đồ hiệu (http://italia.com.vn/index.php/home/hangmoi) được thiết kế rất tinh tế tựa một đóa hoa hồng. Những đường cắt cúp, nếp gấp như những cánh hoa giúp người đẹp tỏa sáng giữa một rừng kiều nữ khác. Khi được hỏi, Lý Nhã Kỳ tiết lộ đây là một thiết kế do cô đặt may riêng. Tuy chưa tiết lộ về giá cả, nhưng có vẻ Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa "nói quá" khi chẳng may "cùng chung ý tưởng" với hãng thời trang danh tiếng Monique Llhuillier. Trước đó, hãng này đã từng tung ra chiếc váy nằm trong BST Xuân/Hè 2011 và được rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích như...Taylor Swift, hay Thandie Newton.

Ít nhất năm qua cô cũng đã rinh về cho mình bao bộ trang sức kim cương đó là Vườn hồng, Rồng, Rắn, trị giá mỗi bộ gần chục tỷ đồng.