PDA

View Full Version : Tử vi 2013 Ma Kết - xem tử vi 2013


lebinh88
17-04-2013, 10:18 PM
Dưới sự tác động của sao Hỏa và sao Thiên Vương, bạn sẽ có cơ hội bộc lộ sự lãng mạn trong tình yêu. Trên thực tế, tình yêu của bạn có thể thay đổi hoàn toàn vào năm 2013.


Dưới tác động tích cực từ sao Hỏa, năm 2013 là một năm tốt đẹp với những người thuộc chòm sao Ma Kết. Mặc dù đối với những việc cá nhân hay các công việc liên quan sự nghiệp, bạn có thể không hoàn thành đúng thời hạn, tuy nhiên nó vẫn mang đến cho bạn những dấu hiệu lạc quan. Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một dự án nào đó, hãy để tính sáng tạo của bạn được phát huy một cách tốt nhất.



Trong năm nay, sẽ có nhiều niềm vui đến với bạn từ những người thân. Nếu như bạn đang có ý định chuyển việc hay thay đổi nơi ở, năm nay có lẽ là một lựa chọn tốt. Các sự kiện và mối quan hệ xã hội sẽ phát triển tốt vào khoảng thời gian giữa năm. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn biết duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân



Sự nghiệp



Với ảnh hưởng của sao Diêm Vương và sao Thổ, bạn sẽ có khả năng tăng cường hiệu quả làm việc. Khả năng suy luận và phán đoán thực tế sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc. Sự tin tưởng giữa bạn và đồng nghiệp cũng sẽ được củng cố. Những nỗ lực của bạn không bị lãng phí mà sẽ được công nhận đúng lúc. Tuy nhiên, với bản chất nhạy cảm, bạn có thể bị tổn thương vì những lời góp ý và phê bình thẳng thắn từ đồng nghiệp.



Ban đầu, bạn có thể gặp những khó khăn trong việc quản lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, nhưng sau đó bạn lại nhận ra rằng có những chuyện tưởng không hay mà lại hóa hay. Bạn không cần thiết phải căng thẳng ngay cả khi gặp khó khăn trong việc sắp xếp công việc hay gặp gỡ đối tác.



Với ảnh hưởng của sao Hỏa, bạn có thể kiểm soát mọi việc một cách dễ dàng. Ma Kết có thể sẽ bị quá tải với công việc, nhưng thay vì nản chí hay rối tung lên vì những việc tiếp theo, bạn hãy tự sắp xếp lại kế hoạch trong công việc, thêm vào đó cả các hoạt động giải trí để cân bằng lại cuộc sống.



http://megafun.vn/dataimages/201111/original/images628808_MaKet.jpg

tu vi 2013 (http://tuvionl.blogspot.com/2013/01/tu-vi-2013-nam-quy-ty-tron-doi-xem-tu-vi-2013-quy-ty.html). Ma Kết


Tình yêu



Dưới sự tác động của sao Hỏa và sao Thiên Vương, bạn sẽ có cơ hội bộc lộ sự lãng mạn trong tình yêu. Trên thực tế, tình yêu của bạn có thể thay đổi hoàn toàn vào năm tu vi 2013 (http://tuvionl.blogspot.com/2013/01/tu-vi-2013-nam-quy-ty-tron-doi-xem-tu-vi-2013-quy-ty.html). Nếu bạn mới chỉ bắt đầu một mối quan hệ và chưa có cơ hội thể hiện tình cảm của mình, đây chính là thời điểm tốt để bạn thực hiện điều đó. Mặt khác, nếu bạn đã có một nửa của mình, thì đây chính là thời gian bạn làm mới mối quan hệ của mình bằng những hành động lãng mạn. Những trở ngại trong tình yêu sẽ xuất hiện, nhưng sau đó, với sự ảnh hưởng của sao Thiên Vương, bạn cũng sẽ vượt qua dễ dàng.



Tài chính



Với ảnh hưởng của sao Thổ, bạn dường như sẽ có một tương lai tài chính ổn định. Năm 2013 sẽ đem lại lợi nhuận từ sự nỗ lực kiên trì của bạn trước đây. Từ tháng 2, túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh và đây là lúc để bạn thỏa sức mua sắm với những dự định của bản thân.bói tình yêu (http://tuvionl.blogspot.com/2013/02/boi-tinh-yeu-xem-boi-duong-tinh-yeu.html)



Du lịch



Tháng 2 là một khởi đầu tốt cho những chuyến du lịch của Ma Kết. Dù đó là thời gian nghỉ ngơi cùng các thành viên trong gia đình hay khám phá một vùng đất xa xôi hẻo lánh, đây cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện ý tưởng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch đi xa, hãy chú ý tới việc bảo đảm an ninh nhà cửa cho thật tốt. Nếu bạn có dự định đi du lịch vào tháng 7 thì tốt nhất nên đi tới một địa điểm xa mới được khai thác. Tuy nhiên, Ma Kết cũng nên hết sức lưu ý và cẩn thận trong những chuyến đi vì khả năng bạn sẽ gặp phải tai nạn rủi ro là rất lớn.



Sức khỏe



Giữa năm, nguồn năng lượng dồi dào khiến Ma Kết cảm thấy sảng khoái và khỏe khoắn. Tập thể dục là một trong những ưu tiên hàng đầu giúp bạn giữ gìn sức khỏe của mình. Bạn có thể sẽ gặp một chút vấn đề về sức khỏe với các vấn đề về dị ứng. Thay đổi chế độ ăn uống và gặp bác sĩ kiểm tra là cách tốt nhất giúp bạn vượt qua vấn đề này.






Nguồn:tử vi 2013 ma kết (http://tuvionl.blogspot.com/2013/04/tu-vi-2013-ma-ket.html)