PDA

View Full Version : Chống tiếng ồn tại tườngChống tiếng ồn tại tường


99daila9
15-04-2013, 11:29 AM
Để chống ồn ở trên tường can sử dụng viên gạch lỗ rỗng, làm khả năng|cách tiếng ồn có thể tốt hơn viên gạch đặc. Nếu như mà có điều kiện sua chua nha (http://diendan.trustvn.gov.vn/t/cong-viec-sua-chua-nha-nha-cu.4535/) xây tường two lớp, ở giữa là phần lớp không khí nên đó là điều kiện cách âm lý tưởng nhất.Tường bao ốp ván (trát đầy vữa rất dày căn nhà đã ốp tấm thạch cao lớp dày or lớp xốp vừa có kết quả cách nhiệt cùng việc lại chống ồn hiệu quả. Những bức tường sát về phía có nhiều nguồn âm thanh mà kê cái tủ tường, cái tủ đựng đồ, tủ sách lớn giảm cách truyền âm thông qua không khí giữa các căn phòng.Nếu căn nhà không chật thì cách bố trí phần cửa so le giúp phân tán những luồng trước khi âm thanh phát đến phòng gần kề..
Chống ồn là do nguồn ồn truyền qua những mái nhà thì có thể sử dụng viên ngói thay cho miếng tôn làm đỡ ồn hơn nhiều,hay use tấm móp dải lên trên trần and vít kín = băng keo. Hoặc sử dụng những tấm thạch cao cách âm hệ thống kỹ thuật duới mái.
Cái vật liệu sua chua nha (http://diendan.trustvn.gov.vn/t/cong-viec-sua-chua-nha-nha-cu.4535/) này còn sẽ làm 1 cách chủ động trong cách bố trí các hệ thống kỹ thuật phía dưới mái. Những vật liệu trên vừa giúp cách âm thanh ngang lại vừa tham gia vào những việc trang trí nội thất.