PDA

View Full Version : Vé máy bay đi Singapore rẻ nhất ở Việt Nam chỉ có của Tiger Airways


99daila9
14-04-2013, 09:06 AM
TIGER AIRWAYS (http://tigerairways.net.vn/) - GIỜ ĐÂY AI CŨNG CÓ THỂ BAY



KHÁM PHÁ SINGAPORE CÙNG TIGER AIRWAYS (http://tigerairways.net.vn/) NGAY BÂY GIỜ

Liên hệ đặt vé : 04.37478953 - 04.37478954.


KHANG VUONG BOOKING OFFICE

http://tigerairways.net.vn/stores/images/imgav/eda_t1301587861_VzE1.jpg


Giá vé siêu khuyến mại Tiger Airways từ Việt Nam

Khởi hành từ


HoChiMinh(SGN) tới Singapore(SIN)

Giá vé :2.610.000VNĐ/PAX

Thời gian khởi hành: 01/06/2013 - 29/03/2014

Khởi hành từ

Ha Noi (HAN) tới Singapore(SIN)


Gía vé: 4.388.000VNĐ/PAX

Thời gian khởi hành :15/05 - 30/11/2013

Lưu ý: Giá vé 2 chiều đã bao gồm thuế và phụ phí chỉ có hành lý xách tay 07kg

khuyến khích khách hàng mua vé với số lượng lớn để được ưu đãi đặc biệt


Bay cùng TIGER AIRWAYS (http://tigerairways.net.vn/) liên hệ đặt vé


Tại Viêt Nam Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Khang Vượng rất hân hạnh được làm đại lý chỉ định của hãng hàng không giá rẻ Singapore - Tiger Airways . Chúng tôi xin cam kết đem lại cho các bạn các chuyến bay Hà Nội - Singapore và Hồ Chí Minh - Singapore với mức giá vé máy bay rẻ nhất mà không một hãng hàng không nào có được ( các bạn nên đăt booking sớm từ 7-14 ngày để hưởng mức giá ưu đãi nhất có thể ) Hãy gọi cho chúng tôi để cùng khám phá Singapore.

Tiger Airways Private Limited là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Singapore với sân bay hoạt động đầu tiên là sân bay quốc tế Changi-Singapore. Hãng Tiger Airways hiện tại là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất hoạt động ngoài Singapore tính về số lượng hành khách hãng vận chuyển được.Trung bình cứ mỗi năm,hãng lại vận chuyển thêm được 15% tới 20% số lượng hành khách so với năm trước đó.

Giải thưởng Hàng không CAPA công nhận Tiger Airways là hãng chuyên chở giá rẻ có ảnh hưởng và sáng kiến nhất trong công nghiệp hàng không tại khu vực, chứng tỏ khả năng lãnh đạo thông qua xác định vị trí chiến lược, mở rộng và phát triển các thị trường và mạng lưới mới của hãng, trong khi vẫn giữ chi phí hoạt động ở mức thấp nhất có thể nhằm duy trì nguồn doanh thu ổn định. Thành công của Tiger Airways là nhờ trung thành tuyệt đối với mô hình kinh doanh hàng không giá rẻ đã được minh chứng. Mô hình này cho phép hãng đem lại giá vé rẻ phù hợp cho các hành khách ở mọi quốc gia.

Tiger Airways là sự lựa chọn của những hành khách có hiểu biết, mong muốn đi du lịch hàng không từ điểm này đến điểm kia một cách an toàn và tin cậy với giá cả hợp lý nhất.

Với vị thế là hãng hàng không giá rẻ nhưng có phong cách phục vụ chuyên nghiệp cả về tư vấn khách hàng và tiếp viên máy bay,Tiger Airways dần dần chiếm được cảm tình của đại đa số khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng không trong khu vực Đông Nam Á.

Cùng với ưu thế là một hãng hàng không giá rẻ có sức ảnh hưởng lớn ở khu vực Đông Nam Á,Tiger Airways cũng từng bước lớn mạnh thêm,đưa dịch vụ vé máy bay giá rẻ của mình tới tay khách hàng có nhu cầu ở nhiều quốc gia trong khu vực.

Với hơn 2 năm phục vụ phần lớn khách hàng tại miền bắc và một số lượng khách hàng không nhỏ ở miền nam,hãng hàng không Tiger Airways đã hỗ trợ,đưa công ty chúng tôi,công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Khang Vượng trở thành đại lý chính thức của hãng tại miền bắc,chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của hãng tới tay người tiêu dùng

Công ty chúng tôi,với phương châm:

“ Uy tín – Chuyên nghiệp – Coi khách hàng là người thân “



Đã từng bước,đưa sản phẩm vé máy bay giá rẻ tới hàng trăm nghìn người dân Việt nam có nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng không giá rẻ của hãng Tiger Airways.



Hãy gọi (+84-4)37478953 - (+84-4)37478954 Khi bạn cần vé máy bay giá rẻ