PDA

View Full Version : Vũ Đế làm nóng làng game Việt tháng tư


linhshop4
12-04-2013, 02:02 PM
Webgame mới (http://vude.vn/tag/web-game-moi.html) chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc – Vũ Đế sẽ mang đến người chơi một tháng tư tài lộc, viên mãn nhất.
Vũ Đế làm nóng tháng tư
Trong chương trình “Nạp vàng thêm vàng”, người chơi sẽ nhận thêm 25% vàng khuyến mãi và chỉ áp dụng trong ngày đầu tiên mở máy chủ mới. Được biết trong tháng tư này, các máy chủ mới của game Vũ Đế sẽ được ra mắt liên tục vào các các ngày 8/4 (máy chủ Vũ Đế), 19/4 (Trương Giác), 10/4 (Hoa Hùng),…

http://picture.playpark.vn/AS/imgUp/4920139_4_2013_vude1.jpg

Đồng thời vào giữa tháng tư này, mỹ nhân được xem là “yêu cơ” Đắc Kỷ sẽ xuất hiện trong game. Nàng không chỉ sở hữu kỹ năng Nhiếp Hồn lợi hại mà điều đặc biệt là toàn server chỉ có duy nhất một nàng Đắc Kỷ mà thôi (tướng lịch sử, độc quyền). Thêm vào đó, Hẻm Hoa Dung – một địa danh nổi tiếng thời Tam Quốc cũng được tái hiện trong game Vũ Đế dưới dạng một phó bản bí hiểm với nhiều phần thưởng giá trị.

Tìm hiểu về Vũ Đế Vũ Đế chính là danh xưng của Tào Tháo. Tham gia vào game người chơi có thể cảm nhận được một thế giới đậm chất chiến thuật thông qua những ứng dụng nghệ thuật quân sự của Tào Tháo trong game.

http://picture.playpark.vn/AS/imgUp/4920139_4_2013_vude2.jpg

Nếu như các tựa game chiến thuật hiện nay có cách bố trí tướng thay đổi ở 5 ô thì web game hay (http://vude.vn/tag/web-game-hay.html) Vũ Đế cho phép sử dụng tướng ở 15 vị trí khác nhau. Điều này tạo ra sự thay đổi về mặt chiến thuật là khôn lường. Cùng với việc khắc chế nhau giữa các tướng khiến cho người chơi phải suy nghĩ rất kỹ trong việc bố trí đội hình. Vì có nhiều lựa chọn về mặt chiến thuật nên trong game Vũ Đế, một đội hình bình thường có thể chiến thắng đội quân có trang bị cao cấp hơn nhiều. Mặt khác những chiến trường và đài khiêu chiến của game Vũ Đế hết sức đa dạng, bao gồm Thế giới tranh bá, Tứ quốc diễn nghĩa, Đổng tước đài, Chiến tứ phương, Cửa quan trảm tướng, Cổ đạo vấn chiến,…

http://picture.playpark.vn/AS/imgUp/4920139_4_2013_vude3.jpg

Nói chung trong game Vũ Đế, người chơi không chỉ cần thu phục và huấn luyện tướng giỏi, binh mạnh mà còn biết một chút mưu mô để giành chiến thắng cuối cùng.
Trang chủ: http://vude.vn/index.html

Tag: web game moi (http://vude.vn/tag/web-game-moi.html), webgame hay (http://vude.vn/tag/web-game-hay.html), webgame chien thuat (http://vude.vn/tag/web-game-chien-thuat.html)