PDA

View Full Version : Khôi phục dữ liệu đơn giản và nhanh chóng với Recuva 1.46


hotro_it99
12-04-2013, 10:00 AM
Recuva 1.46 - phiên bản mới nhất cải thiện chế độ quét sâu hệ thống tập tin exFAT và FAT. Phiên bản mới Recuva 1.46 lần này cũng đã thêm vào một trình đơn lựa chon quét thư mục Windows Explorer và thực hiện một loạt các cải tiến khả năng sử dụng!

http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/4/Recuva.jpg (http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/4/Recuva.jpg)
Download Recuva 1.46 - phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí hiệu quả


Các cải tiến trong phiên bản Recuva 1.46:


Cải thiện Deep Scan cho exFAT và FAT
Thêm vào thư mục quét cho Windows trình đơn ngữ cảnh Explorer
Thêm phần mở rộng tập tin mới với các bộ lọc
Cải thiện tính chính xác của số liệu quét
Cải thiện khả năng sử dụng của trình duyệt thư mục
Cải thiện gỡ bỏ các mục trình đơn
Lỗi nhỏ cố định trong an toàn ghi đè lên trên hệ thống tập tin exFAT
Cải tiến nhỏ đến thuật sĩ phục hồi
Thực hiện cải tiến nhỏ về giao diện người dùng

Trong quá trình sử dụng máy tính nếu bạn không may bị mất mát những dữ liệu trên máy tính do nhiều nguyên nhân khác nhau như format, xóa, virus...Trong trường hợp này, hãy download recuva (http://download123.vn/recuva-738-download.aspx) về sử dụng. Recuva là tiện ích nhỏ gọn và miễn phí, có thể giúp bạn nhanh chóng khôi phục lại các dữ liệu bị bạn xóa đi khỏi ổ cứng, thậm chí là các dữ liệu bị xóa đi khỏi thẻ nhớ, iPod hoặc USB.

Các tính năng chính của phần mềm Recuva:


Hủy xóa các file trên máy tính: Bạn nhỡ tay xóa một file? Recuva cung cấp những file mất trở lại máy tính của bạn, USB, Camera hoặc iPod.
Khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa bị hỏng hoặc bị format: Ngay cả khi bạn vừa format trống trơn một ổ đĩa, Recuva vẫn có thể tìm lại dữ liệu của bạn.
Khôi phục những email đã bị xóa: Bạn muốn lấy lại một thùng rác hòm thư đầy sau khi đã làm trống nó? Recuva có thể lấy lại với những hỗ trợ đầy đủ cho Microsoft Outlook Express, Mozilla Thunderbird, hay Windows Live Mail.
Khôi phục lại file nhạc đã bị xóa trong iPod: Bạn lỡ tay xóa các bài hát trong iPod hoặc Mp3 player? Không vấn đề gì, Recuva sẽ lấy lại cho bạn.
Khôi phục lại tài liệu Word không được lưu: Microsoft Word bị hỏng hoặc bạn quên không lưu lại những tài liệu Word quan trọng? Recuva sẽ khôi phục lại tài liệu của bạn trong file tạm thời.
Quick-Start Wizard: nếu bạn muốn khôi phục dữ liệu (http://download123.vn/ca_khoi-phuc-du-lieu-17.aspx) của mình mà không cần đến những lựa chọn phức tạp, Quick-Start Wizard của Recuva là câu trả lời tốt nhất.
Deep Scan: Recuva có thể tìm hấu hết các file chỉ trong một phút. Hoặc, bạn có thể chọn Deep Scan (quét sâu toàn bộ máy tính) để nhận được kết quả kỹ càng hơn
Đảm bảo việc xóa những file mà bạn muốn xóa vĩnh viễn: bạn muốn những file đã xóa sẽ nằm yên mãi mãi Recuva cũng cho phép bạn xóa những file này vĩnh viễn.
Bản portable: bạn có thể mang Recuva đi bất kì nơi đâu với phiên bản portable.
Hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ: Recuva có thể hỗ trợ cho tất cả những phiên bản mới nhất của Windows cùng với 37 ngôn ngữ


Download Recuva 1.46
Phiên bản Recuva 1.46 đã được cập nhật tại trang chủ phần mềm. Bạn có thể download recuva 1.46 về sử dụng hoàn toàn miễn phí.
Hướng dẫn sử dụng Recuva 1.46:
Downlad recuva 1.46 (http://download123.vn/download-recuva-1-46-khoi-phuc-du-lieu-25250-download.aspx) và tiến hành cài đặt.
Trong cửa sổ tương tác của chương trình recuva 1.46 xuất hiện, bạn nhắp chọn ổ đĩa chứa tập tin đã bị xóa nhầm ở ô Select drive rồi nhấn nút Scan để chương trình bắt đầu tiến hành quét tìm những tập tin đã bị xóa. Chỉ trong tích tắc, bạn sẽ thấy ngay kết quả các tập tin được tìm thấy trong khung bên dưới, nếu còn nhớ tên tập tin hay thư mục chứa tập tin đã bị xóa thì bạn hãy nhập vào ô Find để chương trình lọc lại khung kết quả chỉ chứa những tập tin thỏa điều kiện (do khung kết quả quá dài dễ gây rối cho bạn trong việc xác định tập tin cần phục hồi), bạn cũng có thể nhấn nút Options... rồi chọn Tree View ở ô View mode để xem kết quả theo kiểu cây thư mục dễ nhìn hơn.
Ngay sau khi hoàn thành, recuva 1.46 (http://download123.vn/download-recuva-1-46-khoi-phuc-du-lieu-25250-download.aspx) sẽ hiển thị một danh sách của những file đã bị xóa mà chương trình tìm kiếm được có liên quan tới loại file và nơi lưu trữ mà bạn đã chọn trong wizard. Tại đây, bạn có thể chọn một file và kích vào Recover để khôi phục chúng. Tuy nhiên, không phải file nào cũng có thể khôi phục lại được.
Các file trong danh sách được hiển thị trạng thái với biểu tượng hình tròn:


Hình tròn màu xanh bên cạnh file hiển thị file ở trạng thái tốt, có thể khôi phục được.
Hình tròn màu đỏ báo hiệu file không thể khôi phục lại được bởi nó đã bị ghi đè lên hoàn toàn.
Hình tròn màu cam báo hiệu file chỉ bị ghi đè một phần, vẫn có cơ hội để khôi phục lại. Tuy nhiên, có thể sẽ gặp một số lỗi xảy ra.


Để phục hồi tập tin, bạn xác định rồi đánh dấu hộp kiểm ở trước các tập tin, xong nhấn nút Recover..., chỉ định nơi lưu trữ tập tin được phục hồi trong cửa sổ Browse For Folder rồi nhấn nút OK để kết thúc.
Nếu bạn muốn chắc chắn một file đã bị xóa hoàn toàn và không thể nào khôi phục lại được nữa, chỉ cần phải chuột vào File rồi chọn Securely Overwrite Highlighted. Một khi file này bị ghi đè, bạn sẽ thấy một cửa sổ xác nhận.

- download123.vn - Chúc bạn thành công !