PDA

View Full Version : Dùng phấn nền tốt cho làn daDùng phấn nền tốt cho làn da


99daila9
10-04-2013, 11:43 AM
Dùng phấn nền phù hợp với da mặt là một việc cực kỳ cần chú ý trong việc makeup làm đẹp, nên ghi nhớ các hướng dẫn sau của my pham naris (http://diendan.hpdpi.gov.vn/t/cac-thu-thuat-dung-kem-che-khuyet-diem-hieu-qua.4035/) để cùng dùng phấn nền phù hợp với da nhé!
Việc đầu tiên khi makeup chính là dùng phấn nền sao cho phù hợp. Một lớp phấn nền chệch tông sẽ biến khuôn mặt của chị em trở nên khó hiểu. Vì vậy, chọn phấn nền không phải là chọn cái bạn like mà nên phải có các nguyên tắc cụ thể và sau đây là những nguyên tắc bạn nên ghi nhớ khi dùng phấn nền.
Việc đầu tiên là kiểm tra loại da và chọn loại phấn nền phù hợp với da nhờn, da khô hay da hỗn hợp. Nếu là da nhờn nên tìm đến một vài loại phấn nền không có dầu và tương tự, đối các loại da khô hãy dùng phấn nền có chứa thành phần kem dưỡng ẩm.
Việc chọn phấn nền cho làn da hỗn hợp là khó nhất. Nếu bạn có một làn da hỗn hợp thì hãy nên xác định, da của bạn thường về da khô hay da nhờn để từ đó khẳng định loại phấn nền phù hợp.
Hãy lựa chọn những màu sắc phù hợp với da của bạn. Hãy thử phấn nền tại phần xương quai hàm, bởi vì màu sắc da tại vùng này giống với khuôn mặt hơn so với cánh tay và cổ tay. Bạn hãy thử phấn ở chỗ có nhiều ánh nắng mặt trời để xác định chuẩn xác tông màu đó có thực sự phù hợp với làn da của mình.
Có rất nhiều loại phấn nền. Chủng loại không có dầu đặc biệt phù hợp đối với làn da dầu. Chúng sẽ hỗ trợ khuôn mặt của bạn không bị bóng, nhày và lưu lớp makeup của bạn được bền hơn. Loại phấn nền kiểu bột cũng có thể dùng cho da dầu cải thiện được khuyết điểm của làn da. Nhưng, đối với làn da thường chị em nên dùng phấn nền dạng kem hay dạng lỏng để làn da trông mịn màng và sáng, đẹp.
Biết được những nguyên tắc trong việc chọn phấn nền tức là bạn đã sở hữu trong tay bí kíp để có thể có một khuôn mặt rạng ngời và xinh đẹp với mỹ phẩm naris (http://diendan.hpdpi.gov.vn/t/cac-thu-thuat-dung-kem-che-khuyet-diem-hieu-qua.4035/) .