PDA

View Full Version : Nội thất fami - Nội thất văn phòng cao cấp


noithatdk
09-04-2013, 11:43 PM
Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của thị trường và sự gia tăng của các công ty mới thành lập thì kéo theo đó là sự phát triển của thị trường nội thất fami. Để có thể đáp ứng nhu cầu, thị hiếu đa dạng của thị trường thì các công ty chuyên sản xuất cung cấp hàng nội thất fami cũng rất đa dạng về quy mô, chất lượng, mẫu mã cho đến nguyên vật liệu sử dụng.



http://noithatfami.pro/Uploaded/noi-that-fami.jpg
nội thất fami (http://noithatfami.pro/) - nội thất văn phòng cao cấp



Thế nhưng vấn đề đặt ra là liệu những sản phẩm đang được tiêu thụ trên thị trường có thực sự mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng sản phẩm hay không. Ông Nguyễn Văn Luật giám đốc điều hành nội thất fami cho biết “Nội thất không chỉ là thẩm mỹ mà trên hết là sự tiện dụng và chất lượng của sản phẩm”.


Từ trước tới nay, đa phần người dân Việt Nam quen sử dụng những sản phẩm gia công từ các xưởng mộc hoặc nhập khẩu hoặc từ Trung Quốc với tiêu chí lựa chọn là giá càng rẻ thì các tốt. Nhưng trong những năm gần đây xu hướng sử dụng đã thay đổi, một trong những tiêu chí đặt ra khi lựa chọn mặt hàng nội thất là chất lượng sản phẩm phải tốt và mẫu mã của sản phẩm phải hiện đại, thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp”.


http://noithatfami.pro/Uploaded/noi-that-fami-1.jpg
Nội thất fami tạo nên văn phòng sang trọng


Thấu hiểu được mong muốn đó của khách hàng, là một nhà sản xuất nội thất văn phòng uy tín với 5 năm kinh nghiệm xuất khẩu hàng đi Hàn Quốc, từ năm 2007 sản phẩm của Nội thất văn phòng Fami đang được tiêu thụ rất mạnh tại trên thị trường Việt Nam.



Sản phẩm của nội thất fami (http://noithatfami.pro/) được sản xuất theo công nghệ và máy móc chuyển giao từ Hàn Quốc, với phần lớn các nguyên vật liệu chính và phụ kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc đã mang lại cho sản phẩm Fami đặc điểm vượt trội “Chống cháy - Chống xước và Chống thấm nước”.



http://noithatfami.pro/Uploaded/noi-that-fami-2.jpg
Nội thất fami tạo nên không gian làm việc sang trọng - bàn họp (http://noithatfami.pro/t1-ban-hop-2.aspx)


Theo đánh giá của người tiêu dùng, tuy trên thị trường cũng xuất hiện những sản phẩm có chất liệu tương tự nhưng xét về mặt chất lượng và sự tinh sảo của sản phẩm từ vân gỗ, các đường bo cạnh bàn đến thiết kế thì không thể bằng Fami.





Chất lượng của sản phẩm cao và đa sự đa dạng về chủng loại sản phẩm sẽ là xu thế lựa chọn chung trong thời gian tới và nó cũng quyết định sự thành công hay thất bại của các công ty sản xuất hàng Nội thất trên thị trường.







Theo_nội thất hòa phát (http://noithathoaphat.pro/)

levan88
11-04-2013, 09:57 PM
Hiện nay thì nội thất fami là một trong những hãng nội thất lớn nhất của việt nam! tôi rất tin tưởng khi dùng sản phẩm của hãng này