PDA

View Full Version : Học kế toán thuế ở Hà Nội và 63 tỉnh thành


99daila9
09-04-2013, 06:57 PM
Đào tạo kế toán thuế tại Hà Nội và 61 tỉnh thành
Học kế toán ở đâu (http://censtaf.edu.vn/hoc-ke-toan/c-e/p-1.aspx) ?
Học thực hành kế toán ở đầu tốt (http://censtaf.edu.vn)?

CENSTAF liên tục tổ chức các khoá đào tạo nâng cao năng lực cho bộ máy kế toán của các doanh nghiệp đó là các khóa: Đào tạo kế toán trưởng, Đào tạo kế toán thuế, Thực hành kế toán thuế, Học kế toán máy, Đào tạo nghề kế toán thuế, trong các loại hình doanh nghiệp (TM, SX, XNK, XL). Ngoài ra CENSTAF còn cung cấp các dịch vụ:Tư vấn quản lý điều hành, tư vấn Tài chính - Kế toán - Thuế, dịch vụ kế toán thuế.

Trung tâm đào tạo kế toán thực hành CENSTAF (http://censtaf.edu.vn/dao-tao-ke-toan/c-e/p-1.aspx):

Các khóa đào tạo kế toán trưởng, đào tạo kế toán tổng hợp chuyên sâu trong các loại hình doanh nghiệp do CENSTAF thiết kế đã giúp các doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí và phòng tránh được các rủi ro trong công tác quản lý thuế tại doanh nghiệp mình.

Nội dung của khóa học kế toán trưởng, học kế toán thuế (http://censtaf.edu.vn/hoc-ke-toan-thue/c-e/p-1.aspx):

Nôi dung của các khoá Đào tạo kế toán trưởng, Học kế toán thuế này được CENSTAF thiết kế dựa trên hàng trăm, hàng vạn các tình huống bị “Xuất Toán” khi Thanh - Kiểm tra - Quyết toán thuế mà bộ máy kế toán của 3 miền Bắc, Trung, Nam gửi cho Censtaf.

Chương trình học đã giúp cho các doanh nghiệp chưa quyết toán thuế biết được để phòng tránh không mắc phải, còn các doanh nghiệp đã mắc phải thì biết được vì sao mình sai và cách khắc phục nó là như thế nào! Trang bị cho học viên kỹ năng đối đáp, giải trình và bảo vệ các khoản chi phí của DN trước đoàn Thanh Tra Thuế …

Học trên tinh thần trao đổi chất vấn trực tiếp, các doanh nghiệp sẽ được giảng viên của CENSTAF giải đáp, tháo gỡ mọi vướng mắc của doanh nghiệp mình.

Đặc biệt: Sau khoá học, Doanh nghiệp sẽ được đội tư vấn thuế của CENSTAF hỗ trợ nghiệp vụ vĩnh viễn. Xa thì các bạn có thể điện thoại hay hỗ trợ trực tuyến qua Webside: Censtaf.edu.vn. Gần thì các bạn có thể lên trực tiếp văn phòng CENSTAF để được tư vấn.

Chi tiết về khóa học xin vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn tuyển sinh!

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU, ĐÀO TẠO CÁN BỘ VÀ TƯ VẤN
TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN - THUẾ
( CENSTAF )
Tầng 3, Số 6, Phố Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa , Hà Nội.
Tel: 3776. 2204/ 0977.099.088 - Fax: 3776.1063

CENSTAF - ĐÀO TẠO ĐI TỚI ĐỨC TÀI!