PDA

View Full Version : thiên đàng cho con


kmibiz
09-04-2013, 12:07 PM
Đối với các ông bố, bà mẹ, biến không gian nhỏ nhắn của bé thành một thiên đường đáng mơ ước và phù hợp với con không phải là điều dễ dàng.
Có con là một điều hạnh phúc nhất của mỗi người. Và lúc chuẩn bị mọi thứ cho con yêu cũng là những giây phút hạnh phúc không kém. Làm thế nào để có một không gian nội thất trẻ em (http://catdang.com.vn/) phù hợp cho con và quan trọng hơn là con phải thực sự yêu thích nơi đó là một điều không hề dễ đối với mỗi ông bố bà mẹ. Hãy tham khảo những không gian thú vị dành cho con sau đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm ra cho mình hướng giải quyết cho căn phòng con yêu của bạn.

Không gian Disney xinh đẹp

Chuột Mickey nhí nhảnh, vịt Donal láu lỉnh,… những nhân vật hoạt hình của Disney có sức sống vượt qua cả không gian và thời gian. Từ xa xưa và ở khắp mọi nơi trên thế giới, mọi đứa trẻ đều yêu thích những nhân vật hoạt hình này. Nếu không gian phòng ngủ trẻ em (http://catdang.com.vn/) của con được trang trí với chủ đề này thì rất phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái.



Ba mẹ có thể bắt đầu bằng việc trang bị một bộ giường với màu sắc rực rỡ. Sau đó bạn có thể dùng giấy dán tường hoặc trực tiếp vẽ lên tường các nàng tiên ở Disneyland, hay chú cá Nemo dễ thương, những nhân vật trong Toy Story hoặc Mickey và Minnie đang nhảy múa… tất cả các hình ảnh này đều sẽ thu hút con yêu của bạn. Ở những trung tâm nội thất có rất nhiều đồ đạc được làm theo hình ảnh này.



Bố mẹ cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của các họa sỹ để tạo nên những bức tường "thế giới cổ tích sinh động với công chúa Bạch Tuyết, hoàng tử và các chú lùn. Chắc chắn bé sẽ rất yêu thích không gian riêng này đấy!

Thế giới động vật sống động

Bạn có muốn bé yêu luôn cảm thấy giường ngủ trẻ em (http://catdang.com.vn/) của con như một khu rừng thu nhỏ? Với các loài động vật đặc trưng như hổ, khỉ, voi, hươu cao cổ hoặc chú hà mã… nó không chỉ giúp căn phòng của con sống động hơn mà còn giúp con học hỏi được nhiều điều thú vị về thế giới động vật. Với những cánh rừng xanh tốt, các loài động vật thể hiện sinh động luôn lấy lòng mọi đứa trẻ, đặc biệt là những bé trai.



Bạn có thể nhờ một chuyên gia kiến trúc tư vấn cách bố trí đồ đạc, thay vì sơn một bức tường trống trơn một màu, bạn đề nghị vẽ một khu rừng sinh động. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ việc mua những miếng sticker có hình về chủ đề này và trang trí cho không gian của con.

Không gian thần tiên huyền ảo


Một trong những điều yêu thích của những cô bé là được nghe những câu chuyện cổ tích và tưởng tượng mình là nàng tiên xinh đẹp. Vậy tại sao bạn không biến nội thất trẻ em (http://catdang.com.vn/) của con thành một khu vườn cổ tích với không gian thần tiên huyền ảo?! Chắc chắn con sẽ hồi hộp và tự hào về căn phòng của mình lắm đấy.

Ngoài việc vẽ tranh, hoặc dùng giấy dán tường có hình nàng Bạch Tuyết, Cinderella hay công chúa tóc dài Rapunzel vui vẻ để làm nổi bật cho căn phòng của bé, bố mẹ cũng có thể chọn nội thất, các đồ dùng trang trí để biến phòng ngủ của bé thành "cỗ xe bí ngô" của nàng công chúa Lọ Lem. Ắt hẳn khi được sống trong không gian như vậy, các bé sẽ rất thích thú.

Thế giới dưới nước



Nước là một trong những yếu tố truyền cảm hứng kinh ngạc và bất ngờ ở mọi hình thức thể hiện. Trẻ em, kể cả là trẻ sơ sinh, đều thích không gian dưới nước sinh động và hấp dẫn. Tái hiện là những hình ảnh của đại dương hoặc một khoảng nhỏ dành trang trí không gian dưới nước trong phòng con sẽ luôn tạo niềm vui bất tận cho bé. Có thể là một chú cá heo đang phun nước, một cô bạch tuộc đang mỉm cười, một đàn cá đang bơi lội tung tăng, điểm xuyết là san hô, rong biển… tất cả đều sẽ khiến con bạn mê say.

Không gian thể thao mạnh mẽ



Thông thường nếu trang trí không gian theo chủ đề này thường dành cho các cậu bé bắt đầu đi học hoặc lớn hơn thế. Bóng rổ, đá bóng… luôn là những ý tưởng tuyệt vời cho không gian phòng con. Chủ đề bạn chọn nên phù hợp theo môn thể thao mà con yêu thích. Bên cạnh việc giải trí, cũng cần để nhấn mạnh vào tinh thần và cách chơi lành mạnh đến con.

Không gian của con sẽ là nơi ươm mầm những tài năng cũng là nơi để con cất giấu những điều bí mật hạnh phúc hoặc buồn tủi. Do vậy, bạn nên cân nhắc kỹ và chọn cho con một không gian thực sự phù hợp nhé!
seo tổng thể (http://seotongthe.net/)