PDA

View Full Version : Cách chọn vách ngăn nỉ cho văn phòng công sở


noithatdk
09-04-2013, 12:15 AM
Việc sử dụng vách ngăn nỉ để tạo ra các không gian làm việc vừa độc lập, tập trung phát huy khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân, vừa dễ dàng hội thảo theo nhóm đang là xu hướng và nhu cầu của bất kỳ công ty nào coi trọng việc tạo ra môi trường làm việc thân thiện và hiệu quả.


http://noithatduckhang.com.vn/Uploaded/vach-ngan-ni.jpg
vách ngăn nỉ (http://noithatduckhang.com.vn/in-vach-ngan-ni-242.aspx) tạo không gian làm việc sang trọng



Nắm bắt được nhu cầu đó, tháng 3 năm 2010, Nội thất Fami đã nghiên cứu và đưa ra dòng sản phẩm vách ngăn nỉ chất lượng cao.

Dòng sản phẩm vách ngăn T3 có hình dáng nhỏ gọn và rất dễ tháo lắp. Bằng cách kết hợp các panel cho phép tạo ra các khu vực làm việc với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Khung vách ngăn nỉ (http://noithatduckhang.com.vn/in-vach-ngan-ni-242.aspx) được sơn tĩnh điện và sử dụng hộp kỹ thuật để chạy dây rất sang trọng và gọn gàng. Có nhiều chất liệu và màu sắc vách mà khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với màu sắc và không gian văn phòng.



http://noithatduckhang.com.vn/Uploaded/vach-ngan-ni-1.jpg
Sử dụng vách ngăn nỉ tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp



Sử dụng chất liệu nỉ cho vách ngăn sẽ tạo ra không gian làm việc ấm áp, dễ chịu và tiết kiệm về chi phí. Màu sắc đối với chất liệu này cũng phong phú và đa dạng hơn so với các chất liệu khác như Melamin hay Vinyl..Tuy nhiên chất liệu nỉ dễ bám bẩn và ko thể lau chùi cũng là một hạn chế nếu tính đến hiệu quả sử dụng trong thời gian dài.


Chất liệu Melamin là sự lựa chọn cho những văn phòng sang trọng và phong cách hiện đại. Do đặc điểm của Melamin là chống cháy, chống xước, chống thấm nước đồng ghời dễ lau chùi nên chất liệu này rất bền màu theo thời gian. Màu sắc của Melamin hạn chế trong 7 màu cơ bản của Nội thất Fami. Trong đó 4 màu PO -pasten oak (trắng sáng vân gỗ sồi tùng lam), màu MB - manful beech (màu vàng vân gỗ sồi), màu DC - Dark cherry (màu nâu đỏ vân gỗ cây anh đào), màu WT - walnut (màu đen nâu vân gỗ cây óc chó) đang là các màu rất được ưa chuộng hiện nay.

Có thể kết hợp các chất liệu với nhau như kết hợp panel kính và panel nỉ, panel melamin để tạo ra không gian làm việc theo ý muốn.

Nếu sử dụng loại vách ngăn nỉ (http://noithatduckhang.com.vn/in-vach-ngan-ni-242.aspx) chạy trực tiếp trên mặt bằng, để đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm, chúng tôi cung cấp hệ thống chạy dây bằng đường ống dưới mặt bàn. Đây là phụ kiện gọn nhẹ, dễ thi công và tháo lắp. Việc chạy đường dẫn kín đáo dưới mặt bàn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.




Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn vách kính (http://noithatduckhang.com.vn/in-vach-ngan-kinh-cuong-luc-8.aspx) cũng khá đẹp cho văn phòng.





Theo_nội thất fami (http://noithatfami.pro/)