PDA

View Full Version : iphone 3gs 32gb camera chuan


99daila9
08-04-2013, 02:31 PM
iphone 3gs 32gb (http://sieuthismartphone.com/detail/product/iphone-3gs-32gb-mau-den-ban-quoc-te/8) white, hàng chính hãng apple, còn rat moi, khe SIM trùng emei, võ nguyên zin, kiếng không một vết trầy, bao main zin nhé, đang xài tốt mọi chức năng, pin xài nghe gọi 2 ngày chưa xi nhê, phụ kiện sạc cáp tai nghe đầy đủ.
Hình thức và mặt tiền của
Ngoài camera 3 Megapixel, iphone mới này còn cho phép quay phim VGA, 30 khung hình/giây, hỗ trợ chế độ tự động canh nét với khả năng lấy nét cảm ứng bằng cách đưa ngón tay lên màn hình chọn điểm. Máy mới có thể chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, chế độ chụp macro, quay phím tự động điều chỉnh cân bằng trắng và khẩu độ phù hợp với ánh sáng.

iphone 3gs 32gb (http://sieuthismartphone.com/detail/product/iphone-3gs-32gb-mau-den-ban-quoc-te/8) trông y hệt như iPhone 3G, song những thay đổi đích thực đều nằm ở trong ruột. Apple quảng cáo rằng ký tự S đại diện cho tốc độ: 3G S mở tính năng nhắn tin nhanh gấp 2 lần, tải game nhanh gấp 2,4 lần và mở file đính kèm nhanh gấp 3,6 lần so với phiên bản tiền nhiệm.
Một số tính năng mới khác bao gồm la bàn số tích hợp và điều khiển bằng giọng nói. Camera, điểm bị chê nhiều nhất ở iPhone, cũng đã được gia cố khi độ phân giải "nhảy" lên 3 megapixel, thay vì 2 megapixel như trước. Ngoài ra, nó cũng quay được video.
http://sieuthismartphone.com/uploads/gallerys/iphone_3gs.jpg
sieuthismartphone.com (http://sieuthismartphone.com/)
Email: admin@sieuthismartphone.com (mailto:admin@sieuthismartphone.com)
Địa chỉ: 468 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà nội - Việt Nam
Holine: 094.696.8886