PDA

View Full Version : Cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả


99daila9
06-04-2013, 08:05 PM
Các nguyên nhân gây ra bệnh hôi miệng (http://namdinhraovat.net/showthread.php?t=6855)
Thức ăn: Sự phân hủy các mẩu nhỏ thức ăn quanh răng có thể gây ra mùi hôi. Việc dùng loại thức ăn có chất tinh dầu dễ bay hơi cũng thường là nguyên nhân, chẳng hạn như hành và tỏi. Sau khi thức ăn được tiêu hóa, tinh dầu vào máu đi đến phổi, tạo ra mùi hôi mãi đến khi chúng được thải trừ hết.
Các vấn đề ở răng: Giữ vệ sinh răng miệng kém hay bệnh nha chu đều là nguyên nhân gây hôi miệng. Nếu bạn không đánh răng và súc miệng mỗi ngày, các mẩu nhỏ thức ăn ở trong miệng sẽ tập trung vi khuẩn. Mảng bám răng xuất hiện, kích thích lợi gây viêm lợi và sâu răng. Thông thường, các mảng có túi có thể được tạo thành giữa răng và lợi viêm, làm tình trạng xấu hơn nữa. Răng giả không được làm sạch và lắp không khít cũng là nơi tạo mùi hôi bởi vi khuẩn và thức ăn dính lại.
Khô miệng: Nước bọt giúp làm sạch và ẩm ướt miệng bạn. Miệng bị khô có thể khiến một số tế bào chết tích tụ ở răng, lợi, lưỡi. Chúng bị phân hủy và tạo mùi. Khô miệng là hiện tượng tự nhiên trong lúc ngủ, tạo ra hôi miệng vào buổi sáng. Nó trầm trọng hơn nếu bạn ngủ hay hở miệng. Vài loại thuốc và việc hút thuốc lá có thể dẫn đến tình trạng khô miệng mạn tính, gây ra thêm vài vấn đề với tuyến nước bọt của bạn.
Bệnh tật: Nhiễm trùng phổi mạn tính hay bệnh abcès phổi có thể làm hôi miệng nặng. Suy thận gây ra mùi nước tiểu, còn suy gan gây mùi như cá tanh. Bệnh nhân tiểu đường không kiểm soát cũng có mùi trái cây. Hôi miệng còn gặp ở những người bị viêm xoang, viêm họng, viêm amygdale, trào ngược acid.Để điều trị căn bệnh này hiện có bài thuốc nam y được rất nhiều người tin tưởng.
Liên hệ mua thuốc : chua benh hoi mieng (http://namdinhraovat.net/showthread.php?t=6855)
Tin khác: điện hoa tươi tại nam định (http://dienhoanamdinh.net/) | Lắp mạng tại Nam Định (http://fptnamdinh.net/)