PDA

View Full Version : Trợ giá đặc biệt : Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất tại Hạ Long


haikel
06-04-2013, 02:51 PM
Đặt phòng khách sạn (http://www.mangdatphong.vn) tại Hạ Long (http://www.checkinvietnam.com/hotels.html?hotel_name=&zone_id=26) giá rẻ nhất vì đã được Checkin Vietnam (http://www.checkinvietnam.com) trợ giá.

http://media.checkinvietnam.com/mangdattour/012013/original/1357701420_Ha_Long_Bay_sunset.jpg

Khách sạn Vân Hải Hạ Long (http://www.mangdatphong.vn/ha-long/khach-san-van-hai-ha-long.html) (3 sao - Giá chỉ từ 588.000đ)
Địa chỉ: Số 8 đường Hạ Long, Bãi cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Khách sạn Vân Hải nằm bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, di sản thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận. Khách sạn cao 11 tầng với 80 phòng ngủ,đạt tiêu chuẩn quốc tế 03 sao. Tất cả các phòng nghỉ với những trang thiết bị đồng bộ, sang trọng và hiện đại như: Hệ thống điều hoà 02 chiều,60 kênh truyền hình trong nước và quốc tế,du khách có thể truy cập Wifi ngay tại phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi.

Khách Sạn Crown Hạ Long (http://www.mangdatphong.vn/ha-long/khach-san-crown-ha-long.html) (3 sao - Giá chỉ từ 633.000đ)
Địa chỉ: Đường Hùng Thắng, Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Nằm tại khu đô thị mới Đông Hùng Thắng cạnh bờ biển thơ mộng - Vịnh Hạ Long, nơi đây hai lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Khách sạn Crown đứng giữa một khoảng không mênh mông, nơi mà Quý khách có thể đón những cơn gió mát dịu nhè nhẹ, hơn thế nữa là sự trang trọng và thoải mái luôn đem lại cho Quý khách sự hài lòng khi đến với khách sạn Crown.
Với 72 phòng khách, từ trên ban công Quý khách có thể ngắm nhìn mặt nước êm đềm của Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, huyền bí và nhấm nháp một loại đồ uống ưa thích nào đó. Khách sạn Crown được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế của khách sạn hạng sang.

Khách Sạn BMC Thăng Long (http://www.mangdatphong.vn/ha-long/khach-san-bmc-thang-long.html) (3 sao - Giá chỉ từ 678.000đ)
Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Khách Sạn BMC Thăng long tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, một trong những nơi du lịch lý tưởng để quy khách có thể tham quan Vịnh Hạ Long. Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp trong mắt người Việt Nam nói chung và du khách thế giới nói riêng. Chỉ vì Vịnh Hạ Long là nơi đã 2 lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới với vẻ đẹp tự nhiên mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước Việt Nam. Tại sao bạn không thử đến với Khách Sạn BMC Thăng Long để có dịp tham quan Vịnh Hạ Long.
Khách sạn BMC Thăng Long được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại gồm 100 phòng bao gồm Deluxe, Superior, Standard . Mỗi phòng đều có nét đặc trưng riêng để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Tại Khách sạn bạn có thể ngắm nhìn Vịnh Hạ Lọng xinh đẹp và thơ mộng. Cảnh đẹp nơi đây sẽ xua tan mọi buồn phiền trong bạn.
Bạn không chỉ được ngắm Vịnh Hạ Long Khách sạn BMC Thăng Long mà bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn Âu Á mang đậm nét văn hóa phương Đông và Phương Tây. Bạn hãy cùng những người bạn thân yêu để có những giây phút thư giãn tuyệt vời tại đây. .

Khách sạn StarCity Suối Mơ Hạ Long (http://www.mangdatphong.vn/ha-long/khach-san-starcity-suoi-mo-ha-long.html) (4 sao - Giá chỉ từ 1.066.000đ)
Địa chỉ: Đường Hạ Long, Hạ Long / Bãi Cháy, Hạ Long, Việt Nam

Khách sạn StarCity Suối Mơ tọa lạc trong khu quần thể các khách sạn sang trọng tại khu trung tâm du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, nơi có vịnh Hạ Long nổi tiếng, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại, Star City Suối Mơ chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với tiêu chuẩn quốc tế...

Mời các bạn tham khảo thêm: Các khách sạn tại Hạ Long giá rẻ nhất ! (http://www.mangdatphong.vn/hotels?hotel_name=&zone_id=26)

Chúc các bạn có chuyến hành trình vui vẻ và nhiều kỷ niệm ! ^^[/quote]