PDA

View Full Version : lap dat camera chong trom


kmibiz
05-04-2013, 11:07 PM
Hiện nay sự phát triển đa dạng của các ngành nghề trong xã hội đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi trong việc thúc đẩy nền kinh tế của đất nước. Bên cạnh đó, vấn đề tệ nạn xã hội (ăn cắp, trộm, cướp, …) vẫn còn tồn tại và phát triển ngày càng tăng cùng với sự phát triển của đất nước. Vấn đề được đặt ra và bức xúc từ các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, … là làm sao có được hệ thống an ninh bảo mật hơn trước sự phát triển của các tệ nạn xã hội nói trên.
Công ty chúng tôi chuyên:
Tư vấn, thiết kế và lắp đặt camera (http://baso.vn/Camera-quan-sat-cho-gia-dinh.htm) trực tiếp hoặc quan sát từ xa qua mạng internet cho CỬA HÀNG, XƯỞNG SẢN XUẤT, VĂN PHÒNG, NHÀ RIÊNG, SIÊU THỊ, CỬA HÀNG THỜI TRANG, TRƯỜNG MẦM NON, KHO BÃI, ...
- Lắp đặt hệ thống báo động, chống trộm
- Lắp đặt chuông cửa có hình, khóa từ-khóa vân tay.
- Lắp đặt máy chấm công thẻ từ, máy chấm công bằng vân tay
- Hệ thống tổng đài nội bộ doanh nghiệp
- Cung cấp máy, thiết bị văn phòng...
http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/lap-dat-camera.jpg
- Hệ thống camera quan sát từ xa qua mạng internet giúp bạn:
- Bạn đi công tác vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty.
- Bạn ngồi tại văn phòng vẫn có thể giám sát được các hoạt động đang diễn ra ở xưởng sản xuất.
- Bạn ngồi tại văn phòng ở Hà Nội và muốn giới thiệu với đối tác về xưởng sản xuất của mình ở các tỉnh
- Bạn đang ở nhà và muốn quan sát nhân viên đang bán hàng tại các cửa hàng
- Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái ở nhà.
- ..v..v..

http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/giai-phap-camera-cho-truong-mam-non.jpg
GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT

Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thực hiện những yêu cầu trên bằng hệ thống camera quan sát từ xa qua mạng Internet.
Bạn có thể sử dụng máy tính hoặc điện thoại di động để theo dõi, giám sát.
Bạn cũng có thể quan sát trực tiếp qua màn hình tivi hoặc lưu lại hình ảnh và âm thanh để sau này xử lý.
Với hệ thống CAMERA QUESTEK (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-questek.htm) (Camera bán cầu Questek, Camera thân hồng ngoại Questek, Camera Ip Questek, Camera HD Questek, ...) lắp cho gia đình này. Bạn có thể xem trực tiếp, xem lại toàn bộ những gì đã và đang xảy ra trong lúc bạn đi vắng, qua đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm công tác, làm việc, đi du lịch, … mà không phải lo lắng xem ở nhà của mình không biết con cái bạn đang làm gì, người giúp việc chăm sóc gia đình của bạn thế nào khi bạn không ở nhà, ….
Với rất nhiều lợi ích khác hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.
Mọi ý kiến, trả lời thắc mắc về GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT (http://baso.vn/camera-quan-sat/giai-phap-camera.htm) cho gia đình, trường học, bệnh viện, xưởng sản xuất, siêu thị, … Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Giải pháp & Công nghệ Bảo An - Địa chỉ để lắp đặt camera quan sát uy tín tại Hà Nội
.................................................. .................................................. .
Văn phòng Công ty Bảo An tại : Số 20, ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân Hà Nội.
+ Điện Thoại: (+84) 04-6296-2236 vs 043 5650.388
+ Mobile: Mr. Đặng Tuấn 090.222.5988 hoặc 0945.666.436
+ Website: http://baso.vn - Email: tuandv@baso.vn

vietanh_80
12-11-2013, 10:52 AM
Camera chống trộm (http://cameraquansat.eu/camera/camera_chong_trom) đang là giải pháp phổ biến và được xem như là một thiết bị an ninh chủ đạo trong việc phòng chống tệ nạn xã hội và trộm cắp, theo dõi dây chuyền sản xuất, quan sát tình hình hoạt động của nhà xưởng, kho hàng… hay đơn giản như dành cho các phụ huynh có thể nhìn thấy con mình trong giờ làm việc. Camera hiện nay không còn là một thiết bị khó sử dụng và đắt tiền với người dùng cá nhân hoặc doanh nghiệp nữa. Việc trang bị một hệ thống camera quan sát cho công ty, gia đình, cửa hàng, nhà xưởng bây giờ đang là một nhu cầu cần thiết. Để dễ dàng cho việc lựa chọn mua camera chong trom (http://cameraquansat.eu/camera/camera_chong_trom).Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên cho việc chọn mua camera: Chọn độ phân giải của camera: độ phân giải của camera ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hình ảnh, độ phân giải càng cao, sẽ cho video quan sát càng rõ nét, giúp người dùng nhận dạng ra ngay khi có nhứng trường hợp cần thiết, ngoài ra,nếu chỉ cần quan sát thông thường thì độ phân giải 640 x 480px là phổ biến nhất hiện nay. Chọn camera quan sat có đèn hồng ngoại quan sát vào ban đêm: đây là một lựa chọn cần thiết và quan trọng đối với việc gắn camera quan sát (http://cameraquansat.eu/) chống trộm, camera có tích hợp đèn hồng ngoại sẽ giúp người dùng quan sát 24/24 như một người bảo vệ thực thụ...