PDA

View Full Version : Tiếng anh doanh nghiệphọc hiệu quả sau 2 tháng


99daila9
04-04-2013, 07:44 PM
Công ty bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn cơ sở ngoại ngữ để đào tạo cho nhân viên? Băn khoăn cơ sở nào đào tạo hiệu quả, tính thẩm thấu cao với mức chi phí hợp lý?
HỌC TIẾNG ANH TẠI NEW YORK SCHOOL VỚI PHƯƠNG PHÁP PHẢN ỨNG NHANH MANG LẠI HIỆU QUẢ NHANH NHẤT!
Là thành viên duy nhất tại Việt Nam của Hiệp hội Giáo dục Hoa Kỳ, hệ thống Trường Anh Ngữ New York, có phương pháp vượt trội trong việc rèn luyện tiếng Anh giao tiếp dành cho người lớn phù hợp cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng với 6 cấp độ, từ vỡ lòng đến cao cấp.
Bằng các kỹ thuật đặc biệt, phương pháp PHẢN ỨNG NHANH tạo phản xa giao tiếp nhanh, nhạy, tự nhiên, phát âm chuẩn trong thời gian ngắn nhất. Phương pháp này cho phép học viên cảm nhận và đo lường được sự tiến bộ của mình qua từng phút học.
Đội ngũ giảng viên nói tiếng Anh bản ngữ, cùng với đội ngũ giáo viên người Việt chuyên môn cao và giàu nhiệt huyết luôn là nền tảng của thế mạnh New York.
Giáo trình Anh Văn PHẢN ỨNG NHANH được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu Công ty, giúp học viên sử dụng tối đa hiệu quả thời gian của mình và phù hợp thi chuyển tiếp các bằng cấp quốc tế IELTS; TOEFL iBT; TOEIC… khi có nhu cầu.
Liên hệ tại: Tiếng Anh Doanh Nghiệp (http://namdinhraovat.net/showthread.php?t=6651)
Có thể bạn quan tâm: Tổng Đài Đăng ký mạng internet FPT tại Nam Định (http://fptnamdinh24h.divivu.com/) | Diễn đànRao Vặt (http://namdinhraovat.net/forum.php) miễn phí