PDA

View Full Version : Đối Ẩm Luận Anh Hùng – chất game nhập vai trong MOBA Củ Hành


linhshop4
01-04-2013, 04:02 PM
Củ Hành (http://3q.com.vn) vốn được xem là đứa con lai hoàn hảo của thể loại MOBA và MMORPG bởi ngoài những bản đồ thi đấu đối kháng 5vs5, 10vs10, 5vs5vs5, game (http://3q.com.vn/tag/game.html) còn tích hợp hệ thống phó bản, boss phong phú. Trong bản cập nhật mới nhất ngày 22/3 vừa qua, game thủ lại tiếp tục thích thú với chất nhập vai rất rõ rệt trong bản đồ Đối Ẩm Luận Anh Hùng của MOBA Củ Hành.
Đây là bản đồ dành cho hình thức song đấu hoặc tổ đội, có tối đa 10 người/phe. Người chơi muốn tham gia bản đồ phải tiêu tốn 01 Thiệp Anh Hùng thông qua việc thực hiện nhiệm vụ hàng ngày. Tương tự các bản đồ chiến đấu khác, Đối Ẩm Luận Anh Hùng cũng cho người chơi được lựa chọn một trong các điều ước: nhận thuộc tính trang bị, dùng kỹ năng nhanh hơn, tăng sinh lực, thành người thi triển sát thương vô địch, tật như phong hoặc tặng ngay tiền vàng.
http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/03/03_21_53505.jpg
Hệ thống điều ước trong bản đồ Đối Ẩm Luận Anh Hùng

Cách tham gia Đối Âm Luận Anh Hùng khá giống một game MMORPG thực thụ. Người chơi điều khiển nhân vật của mình và trực tiếp đấu với nhân vật khác. Bản đồ này áp dụng cơ chế đơn đấu luân lưu tướng. Sau khi đánh bại một tướng phe địch, người chơi tiếp tục khiêu chiến với một đối thủ khác đến khi tất cả tướng của một bên bị tiêu diệt hết. Chức năng “hiện hình” sẽ giúp cho người chơi thấy được đối thủ đang ẩn thân, hiệu quả duy trì hiện hình là 12 giây, thời gian chờ 30 giây và tiêu hao 10% sinh lực.
http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/03/03_21_54844.jpg
http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/03/03_21_53902.jpg
Chiến đấu trong Đối Ẩm Luận Anh Hùng

Trong thời gian chiến đấu, tướng hai bên đều có cơ hội viện trợ phe mình trong 10 giây. Mỗi lượt đấu sẽ kéo dài 02 phút. Quá thời gian trên, hệ thống sẽ tự so sánh lượng sát thương của mỗi bên. Bên nhiều sát thương hơn sẽ giành chiến thắng và nhận phần thưởng Chiến Hồn. Phần thưởng này có thể dùng để đổi vật phẩm trong nhiệm vụ Trảm tướng.
http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/03/03_20_57052.jpg (http://3q.com.vn)
Tham gia bản đồ Đối Ẩm Luận Anh Hùng, người chơi game (http://3q.com.vn/tag/choi-game.html) không chỉ được thử thách khả năng trang bị và thao tác mà còn thử thách khả năng tìm kiếm viện trợ từ bằng hữu, sự vận dụng chiến thuật trong chiến đấu. Đây là điểm đặc sắc mang đậm nét MMORPG của Đối Ẩm Luận Anh Hùng, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bản đồ được yêu thích nhất trong thời gian tới.
Tải game (http://3q.com.vn/tag/tai-game.html) tại Trang chủ: http://3q.com.vn
Zing Me: http://me.zing.vn/b/cuhanhfanpage
Facebook: https://facebook.com/cuhanhfanpage