PDA

View Full Version : Hỗ trợ chỉnh sửa âm thanh với acoustica standard edition 5


it_pr0123
01-04-2013, 09:45 AM
Acoustica là một giải pháp toàn diện cho việc chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp, ghi âm và làm chủ. Giao diện người dùng trực quan được thiết kế với độ chính xác, tốc độ và dễ dàng sử dụng trong tâm trí và cho phép truy cập một tập lớn các công cụ mạnh mẽ để làm cho bản ghi âm của bạn âm thanh tốt nhất. Các quy trình làm việc phù hợp đơn giản hóa công việc sản xuất của bạn tất cả các cách từ ghi âm, chỉnh sửa, chế biến hàng loạt, thiết kế âm thanh và phục hồi âm thanh để ghi đĩa tương thích với Red Book CD.
http://download123.vn/cf/Images/download_software/acoustica-standard-edition0.jpg

download acoustica standard edition - phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp


Công cụ âm thanh chất lượng cao và các hiệu ứng được tích hợp như xử lý năng động, giới hạn, cân bằng, reverb, convolution reverb, chorus và flanger.
Phiên bản Premium có chứa tất cả các hiệu ứng từ StudioNecessities VST và DirectX plug-in.

Acoustica Standard Edition cung cấp hỗ trợ cho âm thanh độ phân giải lên đến 32 bit và tốc độ lấy mẫu lên tới 384 kHz, đảm bảo rằng tất cả các công việc của bạn đi qua ở chất lượng cao nhất. Acoustica Premium Edition thậm chí còn hỗ trợ ghi âm và chỉnh sửa âm thanh (http://download123.vn/phan-mem_chỉnh+sửa+âm+thanh.aspx) đa kênh như 5.1 và 7,1 âm thanh vòm.

Một số tính năng tính năng mới trong acoustica standard edition 5 :
- Bộ plung in audio mới
- giao diện tab MDI mới
- Tăng cường phổ phân tích
- Cập nhật các công cụ phân tích ngoại tuyến cho phép bạn chọn phạm vi tần số và biên độ. Các phân tích quang phổ hiện nay cho phép quy mô tần số lôgarít và có thể hiển thị phổ trung bình trên một lựa chọn thời gian lớn.

Bạn có thể download acoustica standard edition (http://download123.vn/acoustica-standard-edition-19523-download.aspx) 5 bản mới nhất trực tiếp tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/acoustica-standard-edition-19523-download.aspx)

Trước khi bạn cài đặt Acoustica Standard Edition, hãy chắc chắn rằng máy tính của bạn đáp ứng các yêu cầu sau:

Chip Pentium IV hoặc cao hơn
Tối thiểu là 256 MB RAM (1 GB đề nghị)
Một MME Windows hoặc ASIO tương thích âm thanh thẻ
Windows 8 (http://download123.vn/download-windows8-win8-32-bit-64-bit-6992.aspx), Windows 7, Windows Vista hoặc Windows XP