PDA

View Full Version : Bình shisha, Than shisha, Binh shisha, Than Shisha Loại 1 hàng nội


99daila9
29-03-2013, 10:58 AM
Shisha được hiểu đến như loại tiêu khiển “Của sự giàu có” của anh chị em giới trẻ sài thành. Hiện vẫn còn nhiều tranh cãi tới tác hại có thể là Shisha gây ra, nhưng độ “nóng” của cách chơi đấy không hề giảm. Những địa chỉ Shisha giá cheap, Shisha rởm sinh ra tiến đến quá những hệ lụy.
Bình shisha (http://shishavn.com/binh-hut-shisha-b206245.html) chơi nó tần suất cao hoàn toàn sẽ có thể thèm không kém gì các loại thuốc khác. Chúng tạo nên thói quen không thể quyên đối với những bạn hút nhiều.Từ thông tin trong những tờ báo rao vặt phát tại cổng trường ĐH Sài Gòn của "Thiên đường” Shisha hảo hạng, phóng viên đi đến chỗ này tại Q4.TP. HCM. "Thiên đường" là những lô gác xép một tầng, bên trong những con hẻm tay quay. Mới chỉ đến đầu nhà đã thấy nồng nặc mùi khói bốc ra. Tiến vào bên trong thấy tràn ngập khói che lu cả ánh đèn dầu lờ mờ. Sau khi chọn hương liệu, người bán hàng đưa cho khách bộ hút shisha kèm hai chiếc Bật lửa và hai chiếc gối để khách tự tìm cho mình một không gian tại lô nhà chật chội. Tại ngọn đèn mờ, chúng tôi dễ dàng nhìn ra ống bình cáu bẩn, cùng trộn lẫn với vị Shisha hoa quả và mùi cồn do người bán hàng rửa không kỹ và dùng vài lần. Các quán shisha loại này có đặc điểm chung là nhếch nhác.
Những tiệm Than Shisha (http://shishavn.com/than-hut-shisha-b206249.html) giá rẻ dạng này còn là địa chỉ trú ẩn lý tưởng từ những con nghiện. Quả thật tôi muốn khuyên đội sành điệu Đi hút Shisha các địa chỉ dịch vụ không rõ nguồn gốc hoặc không quen biết rất không tốt. Hiện nay Shisha có thể pha với thuốc ngủ đólà một cái bẫy êm ái để kẻ gian cuỗm tài sản hoặc là thuốc thuốc nhái vì khi thử xong sẽ có cảm giác thoải mái bởi mùi vị của táo ngấm thuốc nên dễ ngủ luôn bởi Shisha hiện tại trên thị trường có quá nhiếu. Hết Phần 2 Chúng tôi sẽ cấp nhật phần tiếp thời gian tới.