PDA

View Full Version : Ghi đĩa với Ashampoo Burning Studio mới nhất


it_pr0123
28-03-2013, 05:20 PM
Ashampoo Burning Studio Free là tiện ích ghi đĩa miễn phí, cho phép bạn ghi nhiều định dạng đĩa khác nhau, thậm chí cả định dạng đĩa Blu-ray - định dạng mà rất ít chương trình ghi đĩa hỗ trợ (dĩ nhiên, ổ ghi của bạn phải hỗ trợ ghi định dạng đĩa này).

http://download123.vn/cf/Images/download_software/ashampo-burning-studio-9208.jpg

Ashampoo Burning Studio - tiện ích ghi đĩa cực kỳ đơn giản


Sau khi cài đặt, nhìn vào giao diện, hẳn bạn đã biết ngay được các tính năng và cách sử dụng của chương trình. Với từng loại đĩa cần ghi, bạn chỉ việc chọn từ menu tương ứng, bao gồm:

- Burn Files and Folders: tạo hoặc cập nhật đĩa dữ liệu (đối với loại đĩa cho phép ghi và chỉnh sửa sau khi ghi).

- Burn or Rip Music: tạo đĩa nhạc (đĩa CD thông thường để chơi trên đầu đĩa hoặc đĩa dạng nén). Ngoài ra, bạn cũng có thể rip đĩa CD để copy file từ đĩa vào máy tính.

- Burn Movie: tạo đĩa phim với định dạng VCD, SVCD, DVD và Bluray.

- Creat/Burn Disc Images: Tạo file ảnh (image) của đĩa hoặc ghi file image lên đĩa. Với cách này, bạn có thể sao lưu đĩa dưới 1 file ảnh duy nhất (thay vì copy toàn bộ file và thư mục có trong đĩa ra bên ngoài như cách thông thường).

- Erase: Xóa đĩa đối với các loại đĩa hỗ trợ ghi/xóa nhiều lần.

Ngoài các tính năng ghi đĩa nêu trên, chương trình còn 1 tính năng rất hữu ích, đó là sao lưu và khôi phục dữ liệu trên đĩa CD hoặc phân vùng của đĩa cứng. Để sử dụng tính năng này, bạn chọn ‘Back up or Restore Files and Folders’, chọn tiếp ‘Backup files and folders’ để tiến hành sao lưu, hoặc ‘Restore an existing backup’ để khôi phục sau khi đã sao lưu được.


So với phiên bản tiền nhiệm Ashampoo Burning Studio 10, ashampoo burning studio (http://download123.vn/ashampo-burning-studio-920-1233-download.aspx) 11 đã có sự đột phá về cả giao diện lẫn tính năng. Ngoài việc bổ sung thêm kiểu giao diện thu gọn hỗ trợ ghi dữ liệu vào đĩa bằng cách kéo thả, cùng gadget trên desktop giúp kích hoạt nhanh các tính năng thông dụng, Ashampoo Burning Studio 11 còn cho phép bạn lấy dữ liệu từ thẻ nhớ máy ảnh hay smartphone, truy xuất dữ liệu trên tài khoản Facebook, Flick, Picasa hay Dropbox của mình; tận dụng sức mạnh của bộ vi xử lý đa nhân để tăng tốc giải mã video khi ghi đĩa phim; ghi đĩa audio CD từ playlist nhạc dạng m3u, xspf hay wpl; đồng bộ âm lượng của các bản nhạc lúc ghi đĩa CD MP3 và WMA; tăng cường hàng loạt tùy chọn cho tiện ích thiết kế và in nhãn đĩa...

Các tính năng nổi bật của chương trình Ashampoo Burning Studio :

- Hỗ trợ tính năng ghi nhãn đĩa (Light Scribe)

- Ghi đĩa CD/DVD và Bluray.

- Sao lưu và khôi phục dữa liệu trên CD/DVD/Bluray với chức năng nén và bảo vệ bằng mật khẩu.

- Tạo đĩa VCD và Super VCD.

- Rip nhạc từ đĩa CD sang file định dạng MP3, WMA và WAV.

- Ghi đĩa nhạc từ định dạng WAV, MP3, FLAC, WMA và OGG.

- Tạo và ghi đĩa (http://download123.vn/phan-mem_ghi+đĩa.aspx) ảnh

- Sao chép đĩa CD/DVD và Bluray.

- Xóa đĩa (đối với loại đĩa hỗ trợ ghi xóa nhiều lần)

- Lưu project để có thể ghi đĩa tương tự vào lần sau

- Giao diện trực quan và dễ sử dụng.


Bạn có thể download ashampoo burning studio (http://download123.vn/ashampo-burning-studio-920-1233-download.aspx) phiên bản mới nhất trực tiếp từ trang chủ hoặc tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/ashampo-burning-studio-920-1233-download.aspx)