PDA

View Full Version : nên thuê dịch vụ chuyển nhà nào ?


qmmttt
22-07-2012, 11:46 AM
Làm thế nào để biết một công ty Chuyen nha tron goi chuyên nghiệp? <http://chuyennha24h.blogtiengviet.net/>
Khi đã quyết định được ngày chuyển nhà, bạn hãy tìm cho mình một công ty dịch vụ
Chuyển nhà ,văn phòng tốt nhất . <http://chuyennha24h.blogtiengviet.net/> . Tuy nhiên để tìm thấy được một công ty có uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp như mong muốn thì không phải điều dễ dàng. Lời khuyên đầu tiên chúng tôi dành cho bạn đó là: Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi có quyết định cuối cùng để không bị "Tiền mất tật mang".


Trước tiên bạn cần tìm đến khoảng ba (không quá năm) công ty chuyển nhà trọn gói để tham khảo. Bạn sẽ có sự quan sát, đánh giá và quyết định chọn công ty chuyển nhà trọn gói ở công đoạn thứ hai của quy trình chuyển nhà . Thông qua sự tư vấn và các hoạt động khảo sát ban đầu cũng như các giấy tờ liên quan để tìm cho mình một đơn vị có dịch vụ chuyển nhà như ý. Về phía công ty, họ phải có đầy đủ giấy tờ được các cơ quan thẩm quyền cấp về quyền thực hiện chức năng chuyển nhà và văn phòng trọn gói . Cùng với đó, công ty dịch vụ phải có những hợp đồng liên quan đến việc cam kết quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên trong hợp tác.

Đến giai đoạn tư vấn, khảo sát địa điểm nhà cũ, đánh giá khối lượng, số lượng đồ vật cần vận chuyển, đội ngũ nhân viên phải thể hiện được trình độ chuyên môn thông qua các phương án đề xuất thích hợp và có khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Đến khi báo giá, bất cứ chủ nhà nào cũng muốn có giá hời nhất, tuy nhiên nếu giá quá cạnh tranh, quá rẻ nhưng lại không phù hợp với các dịch vụ thì bạn cũng nên suy nghĩ lại. Cùng với đó, các điều khoản trong hợp đồng phải chặt chẽ và rõ ràng, hóa đơn VAT và việc thanh toán theo một trình tự nhất định theo quy định của pháp luật. Lựa chọn một đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp và uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và thu được những hiệu quả như ý.
Mời các bạn tham khảo dịch vụ chuyển nhà trâu vàng
Tại hà nội (04) 3763 3963 - 0978 771 366
ĐC : 224 trần duy hưng , 299 câù giấy

<http://chuyennha24h.blogtiengviet.net/>
<http://chuyennha24h.blogtiengviet.net/> <http://chuyennha24h.blogtiengviet.net/> <http://chuyennha24h.blogtiengviet.net/> <http://chuyennha24h.blogtiengviet.net/> <http://chuyennhhttp://chuyennhatrongoi24.com/userfiles/image/845(1).gifa24h.blogtiengviet.net/>


http://chuyennhatrongoi24.com/userfiles/image/image008.jpg