PDA

View Full Version : Tạo ảnh động gif - Beneton Movie GIF mới nhất


it_pr0123
27-03-2013, 03:47 PM
Beneton Movie GIF (BMG) là một công cụ chỉnh sửa GIF hoàn toàn được thực hiện trong Game Maker. Tải Beneton Movie GIF hỗ trợ 48 định dạng tập tin, chẳng hạn như BMP, GIF, JPG, và PNG. Sử dụng kéo và thả để di chuyển khung hình một cách nhanh chóng. Beneton Movie GIF khung nhiều lựa chọn và nhiều hiệu ứng khác nhau làm cho nó dễ dàng để có được những kết quả mà bạn muốn chỉ trong một vài cú nhấp chuột. Một số tính năng hiếm gặp của Beneton Movie GIF nhưng hữu ích cũng được bao gồm: bạn có thể lưu và tải một loạt các tập tin duy nhất-frame (frame1.bmp, frame2.bmp, vv). Cuối cùng, được xây dựng trong biên tập hình ảnh cung cấp cho bạn dễ dàng chỉnh sửa khung hình của bạn với nhiều công cụ (bút chì, hình dạng, airbrush, alpha brush, fill, lựa chọn, văn bản, giấy mỏng, và những người khác).

http://download123.vn/cf/Images/download_software/beneton-movie-gif0.jpg
beneton movie gif - công cụ tạo và chỉnh sửa ảnh động gif

Phan mem Beneton Movie GIF là một GIF công cụ chỉnh sửa hoàn chỉnh hỗ trợ các định dạng tập tin phổ biến, bao gồm BMP, GIF, JPG, và PNG. Beneton Movie GIF cho phép bạn tạo ảnh động (http://download123.vn/phan-mem_tạo+ảnh+động.aspx) từ đầu bằng cách nhập khẩu các khung, kéo chúng vào vị trí, thiết lập các thuộc tính khung và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể áp dụng một loạt các hiệu ứng hình ảnh (xoay, sự pha trộn màu sắc, mờ và nhiều hơn nữa) cũng như các hiệu ứng hình ảnh động cho phép bạn tạo ra các chuyển động hoạt hình, biến dạng, hiệu ứng chuyển tiếp và nhiều hơn nữa. Chương trình có thể được sử dụng để tạo ra hình ảnh động mới hoặc tải và chỉnh sửa các tập tin hiện có GIF. Các kết quả có thể được xuất khẩu sang các hình ảnh GIF hoạt hình hay phim AVI. Các tính năng khác của phan mem Beneton Movie GIF bao gồm nhập khẩu hàng loạt các khung hình, xây dựng trong biên tập hình ảnh với khung chỉnh sửa, và nhiều hơn nữa.

Một số tính năng hiếm gặp nhưng hữu ích cũng được bao gồm: bạn có thể lưu và tải một loạt các tập tin một khung (frame1.bmp, frame2.bmp). Cuối cùng, tích hợp trình biên tập ảnh cung cấp cho bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh (http://download123.vn/phan-mem_phần+mềm+chỉnh+sửa+ảnh.aspx) của bạn với nhiều công cụ (bút chì, hình dạng, airbrush, alpha bàn chải, hãy điền vào, lựa chọn, văn bản, giấy mỏng, và những người khác). Tai phan mem Beneton Movie GIF phiên bản 1.1 bổ sung thêm tài sản cá nhân khung, hiệu ứng mới, khả năng xuất khẩu như AVI video, cải thiện chức năng hội họa, và nhiều người khác. Rất nhiều lỗi đã được sửa chữa.

Các tính năng của Beneton Movie GIF:

- Hỗ trọ 48 loại file định dạng như: BMP, GIF, JPG, PNG, and AVI
- Nhiều frames chọn lựa.
- Kéo và rê những frames giúp cho việcsoạn thảo một cách nhanh chóng.
- 20 hiệu ứng anh dep (http://chat247.vn/canews_anh-dep-anh-nong-37.aspx) khác nhau,được phân làm 2 phân loại lớn: Bình thường và Động.
- Hỗ trợ những thuộc tính fram riêng rẽ: delay và transparent cho mỗi giây.
- Save và load một tập hợp những frame (frame1.bmp, frame2.bmp,....)
- Công cụ soạn thảo ảnh được xây dựng đầy đủ (pencil, shapes, airbrush, alpha brush, fill, selection, text)
- Có một cửa sổ preview đơn giản mà việc xem trước từng frame riêng hoặc hành động với nhiều tùy chọn như zoom, loop, ...
- Và còn nhiều nữa...

Link download beneton movie gif (http://download123.vn/beneton-movie-gif-468-download.aspx) bản mới nhất :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/beneton-movie-gif-468-download.aspx)