PDA

View Full Version : Để phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và thành công


qmmttt
27-03-2013, 02:03 PM
Không dùng mỹ phẩm sau khi phẫu thuật Tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html)

Sử dụng mỹ phẩm là thói quen thường xuyên của phái đẹp khi trang điểm hay chăm sóc nuôi dưỡng làn da. Thế nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ bạn nên tránh sử dụng mỹ phẩm. Càng tối kỵ nếu trước đó bạn vừa trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ cho mũi hoặc một bộ phận nào đó trên khuôn mặt.
Tim hieu them:
Nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html)
Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)

Lý giải cho điều này là bởi sử dụng mỹ phẩm trên khuôn mặt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ sẽ làm tăng nguy cơ dị ứng hoặc nhiễm trùng. Bạn nên giữ vệ sinh sạch sẽ quanh khu vực phẫu thuật thẩm mỹ, tốt nhất nên vệ sinh theo đúng hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ.

Hạn chế ra ngoài

Trong ánh nắng mặt trời có chứa tia UV, không chỉ khiến da bị sạm đen, cháy nắng, loại tia cực tím này còn tiềm ẩn nguy cơ ung thư da. Ánh nắng mặt trời cộng thêm khói bụi, ô nhiễm không khí từ bên ngoài có thể khiến bạn dễ bị nhiễm trùng hơn sau khi phẫu thuật.

Việc sử dụng kem chống nắng cũng không được khuyến khích nếu bạn muốn ra ngoài sau khi phẫu thuật. Chính vì thế, vào thời điểm nhạy cảm này bạn nên hạn chế ra ngoài và tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Tốt nhất chỉ ra ngoài sau khi tháo chỉ khâu và đừng quên sử dụng kháng sinh, thuốc mỡ.