PDA

View Full Version : Hỏi đáp về dịch vụ thuê thám tử theo dõi vợ/ chồng ngoại tình


bakhanh24
26-03-2013, 04:58 PM
http://thámtử.net/wp-content/uploads/2013/03/Private-investigator-job-description.jpg
1.Về thủ tục thuê
Nếu bạn có nhu cầu muốn thuê thám tử để theo dõi vợ/chồng, bạn có thể gọi điện đến văn phòng thám tử Hoàng Minh. Số điện thoại: 0933.374.879/ 0836.023465
Hoặc đến tận văn phòng.
- Tại TP HCM: Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
- Tại Hà Nội: Phòng 505 – CT5 -Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn về tâm lý cũng như cách để điều tra hiệu quả, tránh làm tổn thương đến tình cảm vợ chồng.
Chúng tôi sẽ kí hợp đồng với khách hàng nếu bạn đồng ý những điều khoản trong đó.
2.Văn phòng thám tử (http://thámtử.net) nào đáng tin cậy?
- Hiện nay, văn phòng thám tử Hoàng Minh là dịch vụ thám tử số 1 Việt Nam. Với gần 10 cơ sở ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Hoàng Minh đã giúp hàng nghìn khách hàng điều tra sự thật về vợ/ chồng có dấu hiệu ngoại tình, con cái có biểu hiện bất thường, bị bạn bè lôi vào các tệ nạn xã hội, lừa đảo, điều tra thật, giả các sản phẩm….
- Đội ngũ thám tử tư làm việc chuyên nghiệp sẽ ghi nhận lại tất cả quá trình sinh hoạt của đối tượng bạn nhờ theo dõi từ giờ giấc, đi đến đâu? làm gì? gặp ai?…và tổng hợp lại thành văn bản để báo cáo một cách cụ thể, rõ ràng. Thám tử tư của chúng tôi sẽ cung cấp những tấm hình, thước phim (nếu có) trong thời gian tiến hành công việc. Bạn hãy yên tâm khi đến với văn phòng thám tử Hoàng Minh bởi sự bảo mật an toàn và chính xác tuyệt đối thông tin cũng như danh tính của khách hàng.
- Có thiết bị định vị – thu âm điện thoại: Đây là thiết bị có thể giúp bạn nghe lén điện thoại của vợ/ chồng, phát hiện các quan hệ bất chính, hành vi, biểu hiện ngoại tình để bạn có biện pháp bảo vệ hạnh phúc gia đình thích hợp.
3.Lợi và hại của việc thuê thám tử ?
- Lợi:
+ Bạn sẽ giải tỏa được những nghi ngờ trong một thời gian dài trước đó.
+ Biết cư xử phù hợp với chồng/ vợ sau khi biết sự thật
+ Được văn phòng tư vấn cách giải quyết tốt nhất.
Hại:
+ Nếu không bình tĩnh, bạn có thể làm mọi việc trở nên xấu đi khi mọi việc chưa được làm sáng tỏ
+ Làm ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ vợ chồng, có thể không cứu vãn được.
4. Chi phí
- Tùy từng đối tượng theo dõi là người bình thường hay nhân vật quan trọng trong xã hội, xa hay gần, thời gian ngày hay đêm …mà có những mức phí phù hợp.
- Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm với giá cả dịch vụ thám tử của Hoàng Minh bởi chúng tôi hoạt động dựa trên tinh thần “Tất cả vì lợi ích, hạnh phúc, an toàn của khách hàng”.