PDA

View Full Version : Login nhiều tài khoản skype cùng lúc với skype launcher


it_pr0123
26-03-2013, 09:30 AM
Skype Launcher là một dịch vụ hữu ích cung cấp cho bạn nhiều tính năng không chỉ là chat, video call, mà còn có thể chia sẻ file tới mọi người. Ngoài những tính năng có sẵn, Skype cũng hỗ trợ người dùng ứng dụng từ hãng khác.
Trong đó, có ứng dụng Skype Launcher, giúp bạn login với nhiều tài khoản skype cùng lúc.

http://download123.vn/cf/Images/download_software/skype-launcher0.jpg

download skype launcher - đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản skype



Cách sử dụng Skype Launcher cực kì đơn giản, các bạn chỉ cần tải ứng dụng về. Ở màn hình Skype Launcher Configuration, các bạn thêm vào các account mà các bạn muốn chạy đồng thời, và thiết lập 1 số cấu hình như là Delay Launch on Boot, Disable Notice Autologin....

Skype Launcher là một công cụ để tự động đăng nhập trong nhiều tài khoản Skype chỉ với một cú click. Nó sẽ tự động phát hiện tài khoản đã đăng ký trong tài khoản Skype và chỉ đăng nhập tài khoản offline.
Phần mềm Skype Launcher rất hữu ích trong trường hợp bạn muốn thử nghiệm một ứng dụng hay plug-in tương tác với Skype, chỉ cần tạo ra hai nick Skype để thực hiện ngay trên máy tính của mình mà không cần phải có máy tính thứ hai.
Khi bạn chạy ứng dụng, Skype Launcher sẽ tự động đăng nhập vào các account của bạn, bạn sẽ nhận được thông báo khi mỗi account đã được log in.

Launcher cho Skype chạy trên Windows XP, Windows Vista và Windows 7. Nó cũng hoạt động trên các phiên bản Windows 64Bit. Nó hỗ trợ Skype 3.x, Skype 4.x, Skype 5 và skype 6 (http://download123.vn/download-skype-6-phan-mem-chat-skype-24269-download.aspx).

Bạn có thể download skype launcher (http://download123.vn/skype-launcher-796-download.aspx) bản mới nhất tại đây:
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/skype-launcher-796-download.aspx)

>> Skype đã chính thức lên phiên bản 6.3.0.105, cho phép người dùng đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Microsoft và sát nhập các danh sách liên lạc.Bạn có thể tải về skype phiên bản mới nhất tại đây : download skype (http://download123.vn/skype-73-download.aspx)