PDA

View Full Version : Làm vách thạch caoTour Nha TrangLinpeal Land


kmibiz
25-03-2013, 10:28 PM
Click vào đây để xem chi thiết khuyến mãi (http://tourcucre.com/home/Bai-viet/Tour-trong-nuoc_Tour-mien-trung/Tour--Nha-Trang---Winpeal-Land-3N3D-giam-gia-49-/vn)

“HÀNH TRÌNH ĐẢO NGỌC” – đến với tour nha trang do zoomtravel tổ chức bạn sẽ có những giây phút thật vui vẻ và tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, ngắm 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới và thưởng thức hải sản đặc biệt của xứ biển mặn mà. Kết hợp với nhiều chương trình mới lạ do ZoomTravel thiết kế, đây sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ cho bạn và tận hưởng những giây phút thư giãn với chốn bồng lai tiên cảnh – đảo ngọc Vinpearland hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn và lí thú!

NGÀY 1: Hồ Chí Minh - NHA TRANG
TỐI - 21h00: Xe và Hướng dẫn viên du lịch đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Nha Trang. Tham gia chương trình giao lưu vui nhộn trên xe do hướng dẫn viên du lịch tổ chức.
+ Khách đoàn cùng tham gia trò choi và nhiều phần quà cua công ty Zoomtravel.

http://tourcucre.com/hoanghung/4/images/Nha%20Trang%201.jpg

NGÀY 2: NHA TRANG – THÀNH PHỐ BIỂN (Ăn sáng, trưa, tối)
7h00: Dùng điểm tâm. Vệ sinh cá nhân
8h00: Đoàn khởi hành đi tham quan Bãi Dài, tắm biển, thưởng thức đặc sản địa phương với giá bình dân (chi phí tự túc)
11h30: Khởi hành về khách sạn nhận phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng
13h30: Khách hàng tiếp tục viếng thăm Tháp Bà Ponagar, một trong những công trình kiến trúc Chàm cổ, Thưởng ngoạn các thắng cảnh nổi tiếng cầu Xóm Bóng, cầu Hà Ra, Núi cô tiên
14h00: Tham quan trung tâm Du Lịch Suối Khoáng Nóng – Nha Trang được tạo bởi thế núi thế sông hữu tình và bao phủ bởi rừng bạch đàn, đồi cây trái và cỏ hoa tự nhiên êm đềm và thơ mộng. Tắm bùn, suối khoáng…( chi phí cá nhân)
18h00: Khởi hành về khách sạn dùng cơm tối tai nhà hàng.
19h00: Chương trình Gala dinner vui nhộn với nhiều trò chơi hấp dẫn hứa hẹn nhiều điều thú vị chỉ có trong tour nha trang do ZoomTravel tổ chưc ( dành cho đợt khởi hành trên 40 khách)

Tour Nha Trang (http://tourcucre.com/home/Bai-viet/Tour-trong-nuoc_Tour-mien-trung/Tour--Nha-Trang---Winpeal-Land-3N3D-giam-gia-49-/vn) | Tour Phan Thiết (http://tourcucre.com/home/Bai-viet/Tour-trong-nuoc_Tour-mien-trung/Tour-Phan-Thiet---Mui-Ne-2N1D-giam-48-/vn)