PDA

View Full Version : Tải Replay Telecorder for Skype ghi âm cuộc gọi skype


it_pr0123
25-03-2013, 05:16 PM
Replay Telecorder for Skype là máy ghi âm Skype dễ nhất, mạnh mẽ nhất trên thị trường. Bạn có thể ghi lại các cuộc gọi video Skype, chat video, cuộc gọi hội nghị, thư thoại - bất cứ điều gì mà bạn có thể nhìn thấy hoặc nghe trong Skype!

Không giống như các phần mềm ghi âm cuộc gọi skype khác, Replay Telecorder for Skype là 100% máy ghi âm kỹ thuật số Skype. Điều này có nghĩa là không có sự lẫn lộn giữa các cài đặt phần cứng âm thanh hoặc cửa sổ phát hình. Chỉ cần nhấp vào Record, và bạn nhận được một bản ghi âm hoàn hảo kỹ thuật số của giọng nói của bạn và / hoặc cuộc hội thoại video.

http://download123.vn/cf/Images/download_software/replay-telecorder-for-skype0.jpg
Replay Telecorder for Skype giúp bạn ghi âm, thu hình cuộc gọi skype để làm tư liệu


Giao diện chương trình rất đơn giản với điểm nhấn là hai nút Record (thu âm, thu hình cuộc gọi) và Stop (ngừng thu). Sau khi cài đặt và kích hoạt, Replay Telecorder for Skype sẽ chạy thường trực với biểu tượng trên khay hệ thống. Khi thực hiện cuộc gọi trong Skype, bạn chỉ việc nhấp nút Record để tiến hành thu âm và thu hình. Dòng 2 audio streams tại khung Active Streams in Skype cho biết bạn và người cùng trò chuyện đều có micro hoặc loa để phát ra nguồn âm thanh. Số webcam của bạn và người ấy được thể hiện tại hai dòng local webcam và remote webcam (nếu không có webcam thì ghi số 0).

Nếu muốn thiết lập thu hình từ webcam, bạn nhấn mũi tên xổ xuống tại trường Video Options và chọn một trong các mục:

None (không thu hình, chỉ thu âm thanh)
Picture-in-Picture (hai hình ảnh thu từ hai webcam được lồng vào nhau trên một khung hình)
Side-by-Side (mỗi người một bên: trái hoặc phải)
Local Webcam Only (chỉ thu hình từ webcam của bạn)
Remote Webcam Only (chỉ thu hình của người kia)
Separate Files (thu hình cả hai bên và xuất ra thành hai file video riêng biệt).


http://download123.vn/cf/Images/download_software/replay-telecorder-for-skype_h1.jpg
Thiết lập options video trong Replay Telecorder for Skype



Thu xong, bạn nhấn nút Stop để ngừng thu. Danh sách các cuộc gọi đã thu sẽ được liệt kê trong khung Recorded Streams phía dưới, kèm theo ngày giờ và thời lượng cuộc gọi cụ thể. Bạn chỉ việc nhấp đôi vào cuộc gọi bất kỳ để nghe lại và xem hình ảnh thu được từ webcam (nếu có). Bạn nhấp chuột phải vào cuộc gọi và chọn Delete nếu muốn xóa.

http://download123.vn/cf/Images/download_software/replay-telecorder-for-skype_h2.jpg
quản lý danh sách ghi âm cuộc gọi skype (http://download123.vn/phan-mem_ghi+âm+cuộc+gọi+skype.aspx)


Các cuộc gọi được thu lại thành file AVI và lưu trong thư mục C:\Users\Tên người dùng\Documents\Replay Telecorder. Nếu muốn thay đổi, bạn vào Help > Options, nhấn Change tại trường Save Recordings To rồi chọn thư mục khác. Ngoài ra, bạn có thể đánh dấu vào ô Start Recording Calls Automatically để chương trình tự động thu âm, thu hình mỗi khi bạn thực hiện cuộc gọi trong Skype (không cần nhấn nút Record nữa). Xong, nhấn OK lưu lại.

http://download123.vn/cf/Images/download_software/replay-telecorder-for-skype_h3.jpg
thiết lập tự động trong Replay Telecorder for Skype


Bạn có thể download replay telecorder for skype (http://download123.vn/replay-telecorder-for-skype-11645-download.aspx) miễn phí trực tiếp từ trang chủ hoặc tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/replay-telecorder-for-skype-11645-download.aspx)
Yêu cầu hệ thống
- Windows 8, 7, Vista, XP, 2000
- Skype 3.0 hoặc mới hơn.
- Webcam hoặc các máy quay video
p/s Skype là ứng dụng để nhắn tin gọi thoại quốc tế miễn phí chất lượng cao. Hiện nay phần mềm này được rất nhiều người chọn và sử dụng. Bạn có thể download skype (http://download123.vn/skype-73-download.aspx) về để cài đặt.