PDA

View Full Version : Phát sóng wifi với virtual router plus


hotro_it99
25-03-2013, 04:21 PM
Ngày nay, một người hoặc gia đình có thể sở hữu rất nhiều thiết bị di động hỗ trợ kết nối Internet thông qua Wifi như laptop, điện thoại, tablet, iPod. Tuy nhiên, bạn sẽ phải làm gì để phủ sóng cho cả nhà nếu chỉ có 1 đường dây cáp kết nối duy nhất? Tất nhiên, bạn có thể mua cổng chia, lắp nối tiếp laptop,... nhưng chắc chắn, không phải lúc nào nó cũng hiệu quả? Hoặc nếu rủng rỉnh bạn có thể sắm cho mình một bộ phát Wifi. Tuy nhiên, giá của thiết bị này lại không hề nhỏ.

Virtual Router Plus là một công cụ miễn phí giúp bạn biến Windows 8 và Windows 7 thành một Hotspot Wi-Fi chỉ bằng một cú nhấp chuột và bạn có thể chia sẽ internet với bất kỳ thiết bị khác.


http://download123.vn/cf/Images/download_software/virtual-router0.jpg
download virtual router - biến máy tính bạn thành điểm phát wifi chỉ với 1 click chuột


Khi sử dụng phần mềm phát wifi (http://download123.vn/tag_phần+mềm+phát+wifi.aspx) Virtual Router, bạn có thể chia sẻ kết nối Internet tới bất kì thiết bị hỗ trợ Wifi nào. Hơn thế, Virtual Router còn có thể kết nối với máy in hỗ trợ Wifi để giúp bạn in ấn tài liệu từ xa qua laptop hoặc các thiết bị cầm tay. Virtual Router sử dụng công nghệ mã hóa WPA2, đây là công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực bảo mật cho các kết nối không dây hiện nay.

Khi bạn cài đặt Virtual Router Plus lên một laptop và bật nó lên để sử dụng, bạn có thể kết nối thiết bị Wi-Fi cho phép vào mạng wifi của bạn với kết nối an toàn bảo đảm sử dụng WPA2. Virtual Router Plus là một mã nguồn mở hỗ trợ chạy trên hệ điều hành Windows 7, Windows 8 (http://download123.vn/download-windows8-win8-32-bit-64-bit-6992.aspx), Windows Server 2008 R2 và Windows Server 2012.

Virtual Router Plus không yêu cầu cài đặt nên việc sử dụng nó rất đơn giản và bất kỳ ai cũng có thể thực hiện. Đầu tiên bạn chỉ cần tải về chương trình và giải nén file ZIP ra sau đó chạy file .exe. Tiếp theo, bạn chỉ cần điền Network Name (SSID) và mật khẩu để bảo mật kết nối Wi-Fi của bạn như hình bên dưới. Nếu bạn chưa có sẵn phần mềm giải nén có thể download winrar (http://download123.vn/download-winrar-32-bit-giai-nen-3-download.aspx).

Cuối cùng để bắt đầu phát wifi cho các thiết bị khác các bạn chỉ cần click chuột vào nút “Start Virtual Router Plus” và bạn có thể sẵn sàng sử dụng Wi-Fi hotspot rồi. Sử dụng Smartphone hoặc bất kỳ thiết bị nào kết nối vào Wi-Fi và sử dụng Internet được chia sẽ rất đơn giản.


Bạn có thể tải về virtual router (http://download123.vn/virtual-router-15760-download.aspx) bản mới nhất tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/virtual-router-15760-download.aspx)