PDA

View Full Version : Chọn đồ sơ sinh khi bé chưa chào đời


bakhanh24
25-03-2013, 03:02 PM
http://www.femail.com.au/img/baby_kids_market.jpg
Làm thế nào để biết bé có mặc vừa bộ quần áo này không? Chọn đồ cho trẻ sơ sinh như thế nào để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé? Làm thế nào để biết bé có mặc vừa bộ quần áo này không? Chọn đồ cho trẻ sơ sinh như thế nào để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé?...Đó là những câu hỏi mà nhiều mẹ đặt ra. Tuy nhiên, chỉ cần chú ý một chút về kích thước của bé trong thời kỳ mang thai qua hình ảnh siêu âm, bạn cũng có thể biết được kích thước, cân nặng của bé để mua quần áo cho thích hợp.

Nên mua quần áo cho bé vào thời điểm nào?

Để biết chính xác nhất cân nặng, chiều cao của bé, bạn có thể đi siêu âm vào những tháng cuối. Sau đó hãy mua quần áo cho bé. Tránh mua sai cỡ, trẻ không mặc vừa, gây khó chịu hoặc ảnh hưởng đến làn da của bé.

Chọn loại vải nào?

Các mẹ chú ý nhé: Nên chọn loại vải mềm, mát và thấm mồ hôi cho con. Cotton là loại vải được các mẹ sành sỏi chọn hàng đầu. Loại vải này thường chỉ co lại sau lần giặt đầu tiên. Vì thế, các mẹ nên mua kích lớn hơn một size so với size thật của bé.
Giữa các nhãn hiệu quần áo có cách đánh size khác nhau. Vì vậy, các mẹ nên căn cứ vào thực tế phát triển của con để mua cho phù hợp nhé!

Chọn màu nào?

Màu trắng sẽ ít ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nhất vì không bị nhuộm phẩm màu, không in hoa văn, không lo bé bị kích ứng da.
Tag: baby market (http://www.babymartvn.com/), đồ chơi bé yêu (http://www.babymartvn.com/dochoichobe/23/Default.aspx)