PDA

View Full Version : nhà cổnhà cổ


kmibiz
25-03-2013, 01:07 PM
Nằm ở một góc phố cổ chật hẹp, căn nhà này đã được trùng tu lại để vừa giữ được nét cổ điển, vừa tạo ra môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho gia chủ.
Len qua lối đi hẹp trong con ngõ nhỏ trên phố Nguyễn Siêu trong khu phố cổ sầm uất, chúng tôi đến thăm ngôi nhà đầy đủ của gia đình chị Hương vào một buổi sáng cuối tuần đẹp trời. Khi nói tới những ngôi nhà ở phố cổ, mọi người hay nhớ ngay ra những ngôi nhà nhỏ bé, rêu phong và có phần xuống cấp bởi thời gian. Cũng chính vì suy nghĩ này, chúng tôi đã rất thích thú khi thấy ngôi nhà ở phố cổ của chị Hương lại hiện đại, đẹp mắt và tiện nghi đến thế.

Nội thất phòng khách (http://catdang.com.vn/san-pham/112/no%CC%A3i-tha%CC%81t-phong-khach.html)
là sự phối hợp tuyệt vời giữa phong cách cổ điển sang trọng, thanh lịch của nội thất (http://catdang.com.vn/) gỗ giả cổ với sự hiện đại của màu sơn trắng phối với vàng đậm tươi sáng và nổi bật. Khung cửa sổ rộng và hệ thống đèn trần giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng.


Bộ tranh về cây cỏ, muông thú là món nội thất đẹp giúp loại bỏ sự đơn điệu của mảng tường trắng dẫn lên tầng.


Phòng ngủ người lớn (http://catdang.com.vn/san-pham/100/phong-ngu-nguoi-lon.html) ấm cúng với đồ nội thất (http://catdang.com.vn/) gỗ kết hợp cùng giấy dán tường tông màu sáng. Trần phòng ốp gỗ lạ mắt và cũng là giải pháp chống thấm, dột cho những ngôi nhà xây dựng đã lâu và có hiện tượng xuống cấp.


Có thể nói dù chưa thực sự nổi bật trong rất nhiều không gian sống, vậy nhưng có được một ngôi nhà tiện nghi, gọn gàng, ngắn nắp giữa lòng phố cổ như căn nhà của chị Hương vẫn là một điều mơ ước của nhiều người Hà Nội. Và chị Hương đã chia sẻ niềm vui, hạnh phúc của mình thông qua việc khoe ngôi nhà thân yêu tới tất cả độc giả.
seo tổng thể (http://seotongthe.net/)