PDA

View Full Version : In nhãn mác


kmibiz
23-03-2013, 01:33 PM
In nhãn mác (http://inhathanh.com.vn/p797245/in-nhan-mac.html).
Tem nhãn được coi như một thành phần rất quan trọng, ngày nay, nhãn mác được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng để dán lên sản phẩm của mình, là đặc điểm quan trọng trong giao dịch, là tên gọi, là thương hiệu và là thứ tất yếu không thể thiếu trên mỗi vật phẩm.
Việc dán tem nhãn cho hàng hoá ngày càng trở thành một xu thế nổi trội, thậm chí ngay trong việc cung cấp những linh kiện công nghiệp và cho đến nay là những loại sản phẩm mà trước đây không hề có nhãn hiệu thì bây gờ cũng đã được thể hiện một cách bài bản.
Tem nhãn (http://inhathanh.com.vn/p797245/in-nhan-mac.html) không chỉ cung cấp thông tin sản phẩm, xuất xứ, thành phẩm, cách sử dung, bảo quản, mà nhãn mác còn thể hiện việc tôn vinh cho một thương hiệu, nhãn hiệu
Việc này thật sự quan trọng khi nó giúp những người tiêu dùng như chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian. Chỉ cần một hay hai từ đơn giản cũng có thể tượng trưng nhiều sự liên tưởng cho chúng ta hoặc những người khác nữa, và có thể đáp ứng được những mong đợi cụ thể của chúng ta. Nhờ đó chúng ta không phải cân nhắc về các kênh không rõ nguồn gốc mà người bán sử dụng khi trưng bày.
http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSOzJosZEWXc9wF8usoXSvdSqm7B5075 3QqHwIvbVf7XhGfoBO5

Công ty in Hà Thành nhận thiết kế - in ấn các loại sản phẩm như:In tờ rơi (http://inhathanh.com.vn/p791775/in-to-roi.html) in thẻ nhựa, thẻ nhân viên, thẻ VIP, thẻ Membership, in hóa đơn, in tem nhãn, in và sản xuất thùng carton, hộp giấy, in phong bì, tiêu đề thư, in brochure, catalogue, in túi giấy , túi vải không dệt, túi vải dập nhiệt, in thiệp cưới

Quý khách có nhu cầu in ấn xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Số 27/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Website: inhathanh.com.vn
Hotline: 0979 407 447


Công ty in nhãn mác tại Hà Nội