PDA

View Full Version : Download Photo Combiner ghép ảnh hoàn hảo


it_pr0123
23-03-2013, 11:47 AM
Photo Combiner có thể tạo ra một tác phẩm đẹp, được ghép từ 2 hoặc nhiều bức ảnh, hoàn toàn sáng tạo và hoàn hảo. Bạn có thể chọn 1 tấm ảnh yêu thích để làm nền, sắp xếp nhiều bức ảnh trên giấy sau đó áp dụng các bước hoạt động tới chúng, như kéo dãn, xoay, đổi kích cỡ, chèn khung, thay đổi vị trí và thay đổi vật phủ. Nền có thể được tạo hiệu ứng như emboss, texture,... có thể nhập ảnh từ 1 folder như foreground hoặc background. Bạn có thể cài đặt thật hoàn hảo những ứng dụng như ảnh nền hoặc gửi nó tới bạn bè qua email.
http://download123.vn/cf/Images/download_software/photo-combiner-4670.jpg
download photo combiner - phần mềm hỗ trợ ghép ảnh


Các tính năng của phần mềm :

- Bạn có thể làm cho một tác phẩm nghệ thuật, mà commix hai hoặc nhiều bức ảnh, là cực kỳ sáng tạo và hoàn hảo.

- Bạn có thể chọn một bức ảnh yêu thích để làm nền, sắp xếp nhiều ảnh trên giấy, sau đó áp dụng hoạt động tới chúng, như kéo dãn, xoay, thay đổi kích thước, thêm khung hình, thay đổi vị trí, và thay đổi vật phủ.

- Bạn có thể tạo ra một nền bằng cách sử dụng các hiệu ứng khác nhau như kết cấu, chạm nổi, ...

- Bạn có thể nhập hình ảnh từ một thư mục như foreground hoặc background.

- Bạn có thể thiết lập công việc của bạn làm hình nền hoặc gửi nó cho bạn bè của bạn qua email.

-Bạn có thể thực hiện tạo album ảnh (http://download123.vn/phan-mem_tạo+album+ảnh.aspx) với các công trình hoàn hảo của bạn.


Yêu cầu:
· Pentium 300 PC hoặc cao hơn
· 64MB RAM hoặc nhiều hơn.


Bạn có thể tải về phần mềm hỗ trợ ghép ảnh (http://download123.vn/phan-mem_ghép+ảnh.aspx) photo combiner (http://download123.vn/photo-combiner-467-2180-download.aspx) mới nhất tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/photo-combiner-467-2180-download.aspx)

>> Sử dụng phần mềm idm 6.15 (http://download123.vn/download-idm-6-15-tai-idm-25034-download.aspx) hỗ trợ download nhanh nhất hiện nay