PDA

View Full Version : Bóng Philips TL5 Essential giá rẻ nhất!


99daila9
23-03-2013, 09:31 AM
Bóng đèn philips (http://bongdenphilips.com) TL5 Essential.
http://bongdenphilips.com/img/bong-huynh-quang-tl5-essential.gif
- Philips TL5 Essential Super 80 là thế hệbóng huỳnh quang (http://bongdenphilips.com/bong-den-huynh-quang.html) mới mang lại cho người sử dụng thuộc nhóm gia đình và chuyên nghiệp một giải pháp chiếu sáng hiệu quả và độ tin cậy với giá thành hợp lý.
1. Ứng dụng:
- Phù hợp với những khu vực yêu cầu hệ thống chiếu sáng nhỏ gọn và hiệu suất cao như văn phòng, cửa hiệu, siêu thị, trường học, bệnh viện hoặc trong công nghiệp.
2. Tính năng và lợi ích:
Kiểu dáng nhỏ gọn thanh lịch
Với đường kính 16mm, nhỏ hơn 40% so với bóng huỳnh quang TL-D (T8) bóng huỳnh quang TL5 của Philips giúp việc thiết kế các loại máng chóa trở nên dễ dàng, linh hoạt và khả năng phân bổ ánh sáng cũng đạt hiệu quả tối ưu hơn. Kích thước hợp lí làm cho hệ thống đèn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.
Hiệu suất và chất lượng ánh sáng cao
Được trang bị công nghệ phủ màu huỳnh quang tiên tiến Super 80, bóng Philips TL5 Eco có hiệu suất phát sáng cao. Kết hợp với ballast điện tử, bộ đèn TL5 tiết kiệm đến 39% điện năng so với huỳnh quang T8 thông thường. Cũng tương tự như những bóng đèn huỳnh quang Super 80 khác, bóng TL5 có chỉ số trả màu cao Ra82. Ngoài ra, do sử dụng với ballast điện tử nên đèn phát sáng ngay sau khi bật nguồn và không có dấu hiệu nhấp nháy như các loại đèn huỳnh quang truyền thống.
Tuổi thọ cao và quang thông ổn định
Bóng huỳnh quang TL5 Essential có tuổi thọ cực cao hơn so với những loại đèn khác. Dòng sản phẩm Philips TL5 Essential có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ. Công nghệ huỳnh quang cao cấp giúp duy trì quang thông cao trong suốt vòng đời của bóng đèn. Sau 2.000 giờ sử dụng, bóng vẫn đảm bảo quang thông ở mức trên 94%.
Sản phẩm thân thiện với môi trường
Kiểu dáng nhỏ gọn đồng nghĩa với việc sử dụng ít nguyên vật liệu cho sản xuất và đóng gói sản phẩm. Bóng TL5 của Philips sử dụng thủy ngân liều rất thấp (3 mg). Tất cả những yếu tố này cho thấy bóng TL5 là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường , phù hợp với xu thế hiện đại.
3. Tính toán tiết kiệm điện:
http://bongdenphilips.com/userfiles/b%C3%B3ng-philips-TL5-ESSENTIAL%20tk.png
4. Chi tiết các loại bóng:
http://bongdenphilips.com/userfiles/b%C3%B3ng-philips-TL5-ESSENTIAL%20CT.png