PDA

View Full Version : Tải SkyDrive for Windows chia sẻ dữ liệu trực tuyến


hotro_it99
22-03-2013, 04:22 PM
Microsoft vừa qua đã chính thức cho phát hành ứng dụng cho dịch vụ lưu trữ trực tuyến SkyDrive của mình. Ứng dụng này có sẵn cho hệ điều hành Windows và Mac, cũng như Windows Phone và iPhone, tích hợp dịch vụ lưu trữ dữ liệu này với hệ điều hành của bạn.


http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/3/skydrive-for-windows.JPG
SkyDrive for Windows


Về cơ bản, dịch vụ lưu trữ dữ liệu (http://download123.vn/phan-mem_lưu+trữ+dữ+liệu.aspx) trực tuyến miễn phí của Microsoft này hoạt động tương tự như dropbox (http://download123.vn/download-dropbox-luu-tru-truc-tuyen-mien-phi-13191-download.aspx), Google Drive và các dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến khác. Người dùng Windows sau khi cài đặt ứng dụng này vào máy tính của mình chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Windows Live của họ để liên kết máy tính đang sử dụng với dịch vụ lưu trữ trực tuyến này.

Ứng dụng tạo ra một thư mục riêng của nó trong máy tính của người dùng. Việc đồng bộ hóa tất cả các tập tin và thư mục được lưu trong SkyDrive sẽ được thực hiện ngay lập tức và hoàn toàn tự động, mọi tập tin có trong SkyDrive của người dùng sẽ được lưu trong thư mục SkyDive trên máy tính cũng như được lưu trên mây.

Các tập tin và thư mục được sao chép vào trong thư mục SkyDrive sẽ được tự động đồng bộ hóa với máy chủ của SkyDrive cũng như các thiết bị khác được liên kết với tài khoản SkyDrive của người dùng.

Phiên bản dành cho Windows của dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến này không cung cấp quá nhiều các thiết lập cho người sử dụng. Trong phần Settings của ứng dụng chỉ có duy nhất 3 tùy chọn: tùy chọn đầu tiên cho phép người dùng truy cập vào tất cả các tập tin trên PC của họ, tùy chọn thứ 2 là cho phép ứng dụng tự động khởi động cùng Windows, và tùy chọn cuối cùng là để hủy liên kết thiết bị đang sử dụng với skydrive (http://download123.vn/phan-mem_skydrive.aspx).

Cho phép truy cập vào các tất cả các tập tin trên PC? Nếu bạn chọn tùy chọn này, bạn có thể truy cập vào tất cả các tập tin có trên máy tính của bạn từ giao diện web của SkyDrive. Chỉ cần chọn một máy tính đang bật có trong danh sách các máy tính được liên kết với tài khoản SkyDrive của bạn trên giao diện web > điền đoạn mã bí mật được hệ thống gửi đến tài khoản email của bạn và bạn sẽ có toàn quyền xem tất cả các tập tin có trên máy tính mà bạn vừa chọn ngay trên giao diện web của dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến này.

Các tính năng chính của SkyDrive for Windows

- Truy cập quyền SkyDrive của bạn từ Windows Explorer-hình ảnh, tài liệu, và tất cả các tập tin quan trọng của bạn.

- Nhanh chóng thêm các tập tin mới để SkyDrive bằng cách kéo chúng vào thư mục SkyDrive.

- Dễ dàng tổ chức các tập tin và thư mục của bạn trong SkyDrive, giống như bất kỳ thư mục khác.

- Kết nối trở lại máy tính của bạn nếu bạn quên đặt một cái gì đó trong SkyDrive.

- Chọn các thư mục trong SkyDrive của bạn mà bạn muốn đồng bộ hóa trên máy tính của bạn.


Bạn có thể tải về skydrive for windows (http://download123.vn/download-skydrive-for-windows-chia-se-du-lieu-25217-download.aspx) tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-skydrive-for-windows-chia-se-du-lieu-25217-download.aspx)