PDA

View Full Version : Cung cấp thiết bị camera quan sat cho gia đình, văn phòng tại HN


99daila9
22-03-2013, 03:26 PM
Baso.vn
GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT (http://baso.vn/camera-quan-sat.htm) CHO GIA ĐÌNH
* Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ.
* Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn yên tâm đi làm. Bà chăm sóc cháu thì bạn không lo, nhưng bạn chỉ lo cho sức khỏe của các cụ ở nhà, vì cháu nó cũng nghịch mà, bà lại già yếu. Bạn rất muốn vừa đi làm vừa quan tâm đến cả con và mẹ ở nhà nữa.

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT (http://baso.vn/camera-quan-sat.htm) CHO GIA ĐÌNH
http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/giai-phap-camera-cho-gia-dinh.jpg
(Mô hình hệ thống camera quan sát cho quản lý gia đình)

Đã có rất nhiều thắc mắc như vậy gửi cho chúng tôi, là một nhà cung cấp giải pháp chuyên nghiệp chúng tôi đã đưa ra nhiều mô hình CAMERA QUAN SÁT tại gia đình giúp bạn yên tâm công tác.

Dùng CAMERA QUAN SÁT tại gia đình là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay, với chi phí thấp, lắp đặt đơn giản, sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của Bảo An cung cấp đảm bảo chất lượng rất tốt, thiết kế đẹp rất phù hợp bố trí bên trong các căn hộ của nhà bạn. Bạn có thể quan sát được hình ảnh tại nhà mình thông qua điện thoại di động hoặc Internet.

- Với chi phí lắp đặt thấp bạn có thể dùng CAMERA QUAN SÁT (http://baso.vn/camera-quan-sat.htm) để quan sát những vùng bạn quan tâm.
- Chi phí cao hơn một chút bạn có thể sở hữu một trong những dòng camera nhiều tính năng hơn như có thể quay quét được để bạn xem rõ những vị trí khác nhau, camera được tích hợp thêm phần âm thanh nên bạn có thể nghe nhưng âm thanh từ ngôi nhà của bạn.
- Ngoài ra hệ thống CAMERA QUAN SÁT này còn giúp bạn bảo vệ ngôi nhà những lúc bạn đi xa.
- Nó còn có chức năng riêng tư khi bạn không muốn ghi lại.
- Ngoài ra Baso.vn còn nhận cung cấp dịch vụ trọn gói như "Lắp đặt, thi công hệ thống mạng lan, tổng đài điện thoại, lắp đặt camera quan sát, chuông cửa có hình, thiết bị mạng, ..." để mang lại sự tiện dụng cho quý khách hàng.

Chi tiết về GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT (http://baso.vn/camera-quan-sat/giai-phap-camera.htm) Quý khách hàng vui lòng liên hệ.
ĐẶNG VĂN TUẤN
Phụ trách kinh doanh doanh giải pháp
Mobile: 090.222.5988
***********************************************
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN
ĐC: Địa chỉ số 20 ngõ 198 Lê Trọng Tấn - Khương Mai - Thanh Xuân
Email: tuandv@baso.vn
Yahoo: xaxtrwowngr
Website: http://baso.vn
Chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống: Camera quan sát, hệ thống báo động, thiết bị an ninh, hệ thống kiểm soát ra vào và chấm công, cổng từ siêu thị, chuông cửa màn hình, thiết bị mạng.