PDA

View Full Version : Tải atunes 1.9 miễn phí


hotro_it99
22-03-2013, 12:00 PM
aTunes là một phần mềm hoàn toàn miễn phí giúp bạn dễ dàng quản lí những bản nhạc có trên máy tính của bạn thông qua thư viện của chương trình và sử dụng ngay chính phần mềm này để chơi những bản nhạc mà bạn đã chọn.


http://download123.vn/cf/Images/download_software/atunes-190.jpg
download atunes - chương trình chơi và hỗ trợ quản lý nhạc


Nếu bạn là một người yêu âm nhạc và thường xuyên sử dụng máy tính của mình để nghe nhạc thì hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với phần mềm iTunes của Apple, một trong những phần mềm quản lí nhạc rất thông dụng và được yêu thích. Tuy nhiên, về cơ bản thì itunes (http://download123.vn/apple-itunes-10-259-download.aspx) là một phần mềm của Apple nên tinh tương thích của nó đối với Windows là không thực sự hoàn hảo như nó tương thích đối với máy tính Mac, chẳng hạn khi bạn đưa những file âm nhạc với định dạng wma vào thư việc của iTunes thì chương trình sẽ tự động chuyển đổi chúng sang định dạng aac, một dịnh dạng mà mặc định của Windows không thể nào đọc được. Do vậy, sử dụng iTunes có thể khiến cho một số bản nhạc yêu thích của bạn (có định dạng wma) tự động chuyển sang 1 định dạng mới (định dạng aac), mà sau này khi bạn muốn chia sẻ chúng với bạn bè sẽ gặp không ít khó khăn để có thể chơi chúng.

Vậy nếu bạn muốn tìm kiếm 1 chương trình quản lí nhạc, mạnh mẽ không thua kém gì iTunes, nhưng trên hết là hoàn toàn miễn phí và tương thích tốt với Windows thì bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm aTunes.

Những đặc tính cơ bản của aTunes:

- Giao diện trực quan với ba cột làm bạn sẽ thấy dễ dàng hơn để nhanh chóng truy cập vào file nhạc trong thư mục.

- Hỗ trợ cho nhiều định dạng file thông dụng ao gồm mp3, ogg, wav, wma, flac, mp4 với chức năng karaoke và hiển thị tên bài hát trên màn hình.

- Có thể chơi nhạc radio online thông qua các kênh phát sóng radio trực tuyến.

- Hỗ trợ kéo và thả file giữa Windows Explorer và chương trình aTunes.

- Hỗ trợ các tag tự động và viết tag: đọc và viết các tag cho những định dạng audio : mp3, ogg, mp3, wma, ra, rm. Bạn cũng có thể tìm kiếm trên phần mềm nghe nhạc (http://download123.vn/phan-mem_phần+mềm+nghe+nhạc.aspx) các file nhạc thông qua việc sử dụng các tag đặc biệt.

- Bộ lọc hỗ trợ tìm kiềm file nhạc nhanh và chính xác .

- Có thể phục vụ nhiềuplaylist cùng một lúc với hàng ngàn bài hát.

- Có thể lưu trữ và mở định dạng playlist cơ bản m3u.

- Hỗ trợ các kết nối, quản lí và chuyển đổi file với các thiết bị cầm tay.

- Cung cấp chức năng chấm điểm cho các bản nhạc yêu thích để tìm kiếm và chơi nó sau này.

- Hỗ trợ lấy những thông tin về ca sĩ, những bài hát khác và album từ cơ sở dữ liệu của aTunes trên Internet, và tự động update những thông tin này.

- Tìm kiếm video cho những bài hát được chơi trên Youtube hay các trang video khác.

- Hỗ trợ đăng kí, download và chơi podcast audio trực tiếp trong aTunes.

- Công cụ rip đĩa thông qua Tools chọn chức năng Import CD.

- Thống kê các thông tin về sở thích nghe nhạc của bạn dựa trên các bài đã được chơi - những bài hát chưa bao giờ chơi , bài hát nào được chơi nhiều nhất, ca sĩ nào mà bạn nghe nhiều nhất và nhiều nữa.

- Có thể thu nhỏ khay hệ thống hoặc xem hết màn hình.
Bạn có thể download atunes (http://download123.vn/atunes-19-3746-download.aspx) miễn phí tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/atunes-19-3746-download.aspx)
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm nghe nhạc trực tuyến (http://download123.vn/phan-mem_phần+mềm+nghe+nhạc+trực+tuyến.aspx) cực hay khác.