PDA

View Full Version : Củ Hành - Đua Top Quân Đoàn vào giai đoạn nước rút


linhshop4
22-03-2013, 10:09 AM
Chỉ còn ít ngày nữa, giải đấu Đua Top Quân Đoàn sẽ chính thức khép lại để Ban tổ chức chọn ra 16 quân đoàn có điểm danh vọng cao nhất được cơ hội tham dự Quân Đoàn Tranh Bá – giải đấu có một không hai trong game (http://3q.com.vn/tag/game.html) MOBA.

Bước vào giai đoạn nước rút, khí thế hừng hực của các quân đoàn càng thể hiện rõ. Mỗi ngày, những cuộc soán ngôi, giành vị trí vẫn liên tục diễn ra trong game online (http://3q.com.vn/tag/game-online.html) khi giải đấu hoành tránh nhất của Củ Hành đang đến gần.

http://editor.nss.vn/images/3q-qdtb-img.jpg

Không tranh tài bằng một trận thi đấu nào trên bản đồ Tam Quốc Vô Song, Quan Độ hay Tam Quốc Chí, nhưng cuộc chiến Đua Top Quân Đoàn chẳng vì thế mà kém phần quyết liệt. Để dành được những chiếc vé vàng tham gia Giải đấu đòi hỏi sự đóng góp của cả một tập thể. Mỗi thành viên trong quân đoàn đều phải ra sức đóng góp quân lương, binh sỹ, làm nhiệm vụ quân đoàn để tăng điểm danh vọng. Trong hàng ngàn quân đoàn, chỉ có 16 quân đoàn được quyền tham gia giải đấu. Vì vậy, 16 quân đoàn này không chỉ đông đảo nhất mà còn hùng mạnh, đoàn kết và có tinh thần tập thể cao nhất.

Theo quy định của Ban tổ chức giải đấu, điểm danh vọng quân đoàn sẽ được cập nhật từ ngày 25/02 và công bố từng tuần. Hiện nay, trải qua 02 tuần đua top hừng hực khí thế, bảng xếp hạng quân đoàn đã có những thay đổi thú vị. Nếu như vào ngày đầu tiên, S2 Family, AOE_PhanThiet và Long Hổ Môn đứng ở vị trí nhất, nhì, ba thì chỉ sau 01 tuần đua top, Long Hổ Môn đã vươn lên ngôi đầu bảng và giữ vững vị trí của mình đến thời điểm hiện tại. Ở vị trí thứ nhì, D.O.T.A vẫn đang bám theo sát nút còn S2 Family đành ngậm ngùi ở vị trí thứ 03. Các quân đoàn còn lại vẫn đang ráo riết đuổi theo để có thể giành một suất tham gia Giải đấu.
http://editor.nss.vn/images/top%2016%20quan%20doan.jpg
Sau mỗi tuần, quân đoàn trưởng và thành viên của các quân đoàn đứng Top đều nhận được phần thưởng Xu kèm theo những vật phẩm giá trị trong game. Càng vào giai đoạn nước rút, những phần thưởng lại càng tăng lên đáng kể, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh khốc liệt của các quân đoàn trong thời gian tới.

Giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá không chỉ mang tầm vóc lớn hơn, tập hợp một cộng đồng chơi game online (http://3q.com.vn/tag/choi-game-online.html) đông đảo hơn mà còn mang màu sắc game nhập vai hơn tất cả các sản phẩm MOBA khác. Cũng chính yếu tố MMORPG là lý do khiến “Quân Đoàn Tranh Bá” trở thành giải đấu độc nhất vô nhị mà không game MOBA nào có được.

M.Đ