PDA

View Full Version : Bình shisha, Than shisha, Binh shisha, Than Shisha Loại 2 hàng nhập khẩu


99daila9
22-03-2013, 09:29 AM
Shisha hiện biết đến là thú trò chơi "sành điệu" của bộ phận giới trẻ hà thành. Dù vẫn còn nhiều tranh cãi đến tác dụng mà Shisha gây ra, nay độ “hot” từ thú chơi này không thấy giảm. Tất cả lò Shisha giá rẻ, Shisha rởm sinh ra tiến đến quá các hệ lụy.
Bình shisha (http://shishavn.com/binh-hut-shisha-b206245.html) chơi nó tần suất cao hoàn toàn có thể thèm không kém gì các loại thuốc khác. Chúng tạo nên thói quen không thể bỏ đối với những ai hút nhiều.Từ nguồn tin từ những tờ rơi rao bán shisha phát tại cổng trường ĐH Công nghiệp của "Thiên đường” Shisha hảo hạng, chúng tôi tìm đến địa chỉ này tại Q8.TP. HCM. "Thiên đường" là những lô gác xép một tầng, bên sâu những cái ngõ ngoằn ngèo. Mới chỉ đến cửa đã thấy nhiều mùi khói bốc ra. Đi sâu vào bên trong thấy tràn ngập khói che hết cả ánh đèn điện. Sau khi chọn hương liệu, nhân viên đưa cho khách bộ chơi shisha cùng một chiếc Bật lửa và hai chiếc bình để khách tự tìm cho mình một không gian tại lô nhà bé tý. Tại ngọn đèn mờ, chúng ta dễ dàng nhận ra loại bình nhái, cùng trộn lẫn giữa mùi Shisha hoa quả và mùi dầu do người bán hàng rửa chưa kỹ và sử dụng nhiều lần. Những quán shisha kiểu này có những điểm chung là nhếch nhác.
Các tiệm Than Shisha (http://shishavn.com/than-hut-shisha-b206249.html) nhếch nhác dạng này còn là địa chỉ trú ẩn rất tốt từ các con nghiện. Quả thật tôi có lời khuyên các bạn khi chơi Shisha các địa chỉ dịch vụ không rõ nguồn gốc hoặc không tin tưởng rất nguy hiểm. Chơi Shisha có thể trộn với thuốc ngủ chắc chắn đó là một cái bẫy êm ái để chủ nhân cuỗm tài sản hoặc là thuốc không rõ nguồn vì khi thử xong sẽ có cảm giác thoải mái bởi hương vị của hoa quả phê thuốc nên hay ngủ luôn bởi Shisha Hiện nay trên thị trường {có quá nhiếu|đã xuất hiện|đã có hàng giả