PDA

View Full Version : Mỹ phẩm dưỡng da hữu hiệu cho mùa hè này


99daila9
21-03-2013, 08:33 PM
Mỹ phẩm Fruit of the Earth cung cấp giải pháp toàn diện cho làn da của bạn trong mùa hè năm nay.

1. Sữa rửa mặt Vitamin E hạnh nhân: sữa rửa mặt dưỡng ẩm ít bọt chứa bột óc chó giúp làm sạch và lấy đi các tế bào chết, công thức nhẹ nhàng bảo vệ lớp dưỡng ẩm tự nhiên trên da, phù hợp sử dụng hàng ngày.

http://fote.vn/images/stories/news/my-pham-thien-nhien-kem-duong-da-kem-chong-nang-sua-rua-mat-30130321.jpg

2. Kem dưỡng da (http://fote.vn)ban ngày Vitamin E SPF15: chứa Vitamin E thiên nhiên và thành phần chống nắng nhẹ giúp dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím. Có thể dùng làm kem lót trước khi trang điểm.

3. Son dưỡng môi Aloe & Vitamin E SPF23: chứa Aloe Vera và Vitamin E thiên nhiên và thành phần chống nắng giúp dưỡng ẩm, ngăn tia cực tím mang lại bờ môi căng mọng đầy quyến rũ.

4. Gel dưỡng da Hoa hồng: công nghệ mới cho làn da rạng rỡ mà không bị bóng nhờn trong mùa hè. Thành phần chứa Aloe Vera thiên nhiên và Hoa hồng giúp dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Là giải pháp hồi phục làn da sau một ngày đầy nắng (aftersun care).

5. Kem chống nắng (http://fote.vn) chống lão hóa Block-Up! SPF50: cho bạn thoải mái và tự tin khi hoạt động ngoài trời. Thành phần chứa Aloe Vera, Vitamin A, C, E và thành phần chống nắng Avobenzon giúp chống nắng toàn diện mà không làm khô da.

6. Gel lạnh dưỡng thể Aloe Vera & Menthol: làm dịu da toàn thân với Aloe Vera và Bạc hà thiên nhiên sau một ngày nóng nực. Đây là sản phẩm bổ khuyết những tác dụng mà kem chống nắng chưa làm hết (aftersun care).

Mời bạn tham khảo thêm về các sản phẩm của Fruit of the Earth cũng như các chương trình khuyến mại tại www.fote.vn hoặc gọi điện đến 04.36.336.336 và 04.8585.4545